Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN TANAPHAR
Mức lương
7 triệu - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, lịch các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp , lập biên bản cuộc họp.
- Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ của công ty.
- Cập nhật thông tin khách hàng, gửi bảng báo giá.
- Hỗ trợ bộ phận tư vấn (nếu cần).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ trung cấp trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word,...
- Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, nhiệt tình.
- Có khả năng viết biên bản, văn bản .

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Chế độ du lịch hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-26 10:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Mã tin đăng: 1336661. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Cụm công nghiệp Thanh Oai, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng, Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây