Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Khối Nghiệp Vụ Tín Dụng)

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MỘT THÀNH VIÊN SHINHAN VIỆT NAM
Mức lương
5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
An Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý Trực tiếp.
- Hướng dẫn Khách hàng thực hiện thủ tục tất toán.
- Chuẩn bị hồ sơ cho Khách hàng kí hợp đồng vay vốn.
- Một số công việc admin trong văn phòng (quản lý văn phòng phẩm, các thiết bị máy in, máy photo…)
- Gọi nhắc Khách hàng đóng tiền, scan hồ sơ giải ngân, giao nhận hồ sơ nội bộ.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý Trực tiếp.
*** Vì sức khỏe cộng đồng, chung tay phòng chống dịch, Shinhan Finance sẽ ưu tiên PHỎNG VẤN ONLINE qua các kênh : "zalo, skype, zoom"

Yêu cầu công việc

- Ứng viên bắt đầu công việc được ngay sẽ được ưu tiên.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản để phục vụ công việc.
- Có kinh nghiệm làm công việc hành chính, admin sẽ là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chuyên ngành Quản trị Văn phòng, Quản trị Kinh doanh, Nhân sự,...)
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Thành thạo kĩ năng Tin học văn phòng, đặc biệt là Microsoft Excel.
- Cẩn thận và tỉ mỉ khi làm việc với các giấy tờ, bảng tính.

Quyền lợi

- Có cơ hội được trải nghiệm môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia những hoạt động do Công ty tổ chức: Team building, Year-end Party, Christmas,...
- Được hưởng quyền lợi Công đoàn (tự nguyện).
- Được tham gia bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), hưởng chế độ Thai sản, Nghỉ đau ốm,... theo quy định của Luật Lao động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-15 06:22:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Khối Nghiệp Vụ Tín Dụng) - Mã tin đăng: 2790290. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng 3, Becamex Tower, 230 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Hoà, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Chăm sóc khách hàng, Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây