Nhân viên Hành Chính - Văn Phòng (Yêu cầu độ tưổi dưới 35 có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm hoặc làm việc vị trí tương đương)
1. Mô tả công việc của chuyên viên hành chính - nhân sự chuyên
tuyển dụng:
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ trưởng bộ phận và lập kế hoạch tuyển dụng
- Đăng tuyển lên web, các trang tuyển dụng, các mạng xã hội, lọc hồ sơ, gọi điện hẹn và sắp xếp lịch phỏng vấn ứng viên từ các nguồn tin mình đã đăng tuyển
- Tạo nguồn ứng viên, Truyền thông, thu hút ứng viên trên tất cả các kênh cần thiết;
- Đảm bảo số lượng Nhân sự đầy đủ cho tất cả các Bộ phận – Phòng ban trong quá trình hoạt động kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng và phối hợp bộ phận Đào tạo hội nhập và đào tạo về nghiệp vụ cho nhân viên mới;
- Hoàn thành KPIs tuyển dụng tối thiểu/ tháng.
2. Mô tả công việc hành chính văn phòng tổng hợp: ( trên Phần mềm Misa Amis)
- Quản lý tài sản, from mẫu hồ sơ, giấy tờ
- Xây dựng bảng KPI và nội qui, qui trình làm việc qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty, sử lý các vấn đề phát sinh về quan hệ giữa công ty và người lao động.
- Đề xuất, soạn thảo, xây dựng KPIs và hệ thống các quy chế, quy trình và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu
tổ chức của công ty, các bộ phận và tổ chức thực hiện và giám sát việc chấp hành các nội qui, quy chế đó.
- Soạn thảo, kiểm tra, rà soát các loại văn bản, hợp đồng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty;.
- Làm việc với đơn vị
tư vấn pháp lý của Công ty liên quan đến hoạt động của Công ty và các hoạt động pháp lý khác, kết nối với đơn vị tư vấn pháp lý làm các hồ sơ liên quan của từng dự án.
- Lập kế hoạch ma trận, định biên tuyển dụng nhân sự theo tháng, quý, …;
- Lập kế hoạch tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực định kỳ theo kế hoạch.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự
- Xây dựng định biên và ngân sách nhân sự toàn Công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
-
Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty Công ty.
- Hoạt động gắn kết và quan hệ lao động (Sự kiện sinh nhật, teambuiding; tổng kết ; hiếu; hỉ ; ốm đau..)
3. Hợp đồng lao động và tiền lương: (Phần mềm Misa Amis)
– Làm hợp đồng thử việc và Hợp đồng Lao động, theo dõi, quản lý hồ sơ lao động,các thủ tục điều động, bổ nhiệm, thuyên chuyển, chấm dứt HĐLĐ.
- Xây dựng và quản lý việc đánh giá KPI đối với từng cá nhân, bộ phận.
- Tổng hợp kết quả KPIs của các tổ chức, cá nhân công tác (CTV), bộ phận và tính lương, thưởng, doanh thu, doanh số hàng tháng; hàng quý.
- Tham gia giải quyết các khiếu nại thắc mắc liên quan đến quan hệ lao động, chính sách kỷ luật lao động
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc đạt kết quả cao.
- Theo dõi bảng chấm công, ngày phép, tổng hợp bảng chấm công, thực hiện các chính sách về BHXH, chế độ của công ty đối với người lao động
4. Nơi làm việc: Tại Hà Nội
- Văn phòng số 1: Tầng 16, Tòa nhà Daeha, số 360 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
- Văn phòng số 2: Số 60 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
- Văn Phòng số 3: Số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam