Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Thời Vụ 6 Tháng)

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN PHƯƠNG VIỆT
Mức lương
6 - 8 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

 Tiếp nhận và bàn giao hàng hoá bảo hành
• Tiếp nhận hàng hoá bảo hành từ khách hàng. Kiểm tra tình trạng hàng hoá, điều kiện bảo hành theo quy định.
• Bàn giao hàng hoá bảo hành cho nhân viên bảo hành.
• Nhập số liệu lên phần mềm bảo hành để theo dõi.
• Bàn giao hàng hoá bảo hành cho khách hàng: Đúng chủng loại, số lượng, serial…Tuỳ vào việc bàn giao trực tiếp cho khách hoặc gửi chuyển phát để thực hiện theo đúng yêu cầu.
 Báo cáo bảo hành
• Nhập thông tin hàng hoá bảo hành lên phần mềm đúng hạn, đúng quy định. Báo cáo số liệu khi cần thiết theo yêu cầu.
• Thu tiền bảo hành (nếu có) theo đúng quy trình. Theo dõi và bàn giao tiền cho bộ phận kế toán đúng hạn.
 Công việc hành chính khác.
- Mua sắm, quản lý tài sản, trang thiết bị hành chính tại Trung tâm bảo hành.
- Thanh toán các chi phí hành chính phát sinh hàng tháng tại trung tâm.
- Theo dõi xăng xe, chi phí thu- nhận hàng bảo hành tại bến bãi, chuyến phát của Nhân viên giao nhận.
- Quản lý toà nhà: Đảm bảo vệ sinh, quản lý vận hành toà nhà.
- Các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

• Nữ, tuổi từ 22-35. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Làm full time 8h15-17h30 hàng ngày. Thứ 7 làm việc cách tuần.
• Ưu tiên ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí làm việc tương đương. Chấp nhận sinh viên mới ra trường, sinh viên năm cuối nếu đáp ứng được yêu cầu công việc.
• Sử dụng tốt tin học văn phòng. Tiếng anh đọc hiểu (có thể nhập thông tin vào phần mềm).
• Chăm chỉ, trung thực, chủ động trong công việc.

Quyền lợi

• Lương 6-8tr tuỳ mức độ đáp ứng công việc.
• Làm thời vụ 6 tháng. Làm tốt sẽ được cân nhắc lên chính thức.
• Cung cấp đầy đủ công cụ làm việc: Máy tính, điện thoại…
• Trong thời gian làm việc hưởng đầy đủ quyền lợi như nhân viên chính thức. 

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-03-28 09:30:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Thời Vụ 6 Tháng) - Mã tin đăng: 3375777. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 113 Nam Đồng Đống Đa Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/04/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây