Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng/Trợ Lý

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KIM BẢO
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 52 Lương Minh Nguyệt, Tân Phú (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc



    • Hỗ trợ CHM trong công tác xây dựng, thực hiện các Hệ thống quản lý trong toàn công ty: 5S-KAIZEN, ISO, BSC/KPI

    • Thực hiện và quản lý các đầu việc, giám sát và đảm bảo thực thi các nhiệm vụ theo yêu cầu của CHM.

    • Đảm bảothực hiện công việc theo đúng quy trình, nội quy và các chính sách của nội bộ cty.

    • Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác để gởi cho các thành viên tham dự cuộc họp.

    • Tiếpnhận thông tin, triển khai các chỉ đạo từ cấp trên xuống các phòng ban và giám sát thực hiện. Ngoài ra báo cáo với Giám đốc điều hành CEO để điều phối, giám sát hoạt động hàng ngày của công ty.

    • Phối hợp cùng CEO, các phòng ban theo dõi tiến độ thực hiện các mục tiêu công việcđã đề ra.

    • Luôn nắm chắcnhững kế hoạch sự kiện và có thể trở thành người phát ngôn đại diện của công ty trong một số trường hợp cần thiết.

    • Bảo mật tuyệt đối các hồ sơ, tài liệu và thông tin có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh, kế hoạch chiến lược của Công ty.

    • Các công việc khác do CHM/ BOM yêu cầu.



Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan

  • Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên, đảm nhận vị trí trợ lý giám đốc hoặc các công việc tương tự

  • Có kinh nghiệm trong việc quản lý hiệu suất và vận hành công việc

  • Thành thạo MS Office và các phần mềm về quản lí dữ liệu

  • Có khả năng thuyết trình, truyền đạt.

  • Chịu được áp lực cao, trách nhiệm, và hoàn thành và báo cáo công việc đúng hạn.

  • Có năng lực giải quyết vấn đề

  • Phẩm chất đạo đức trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác, sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Lương, thưởng theo năng lực và kinh nghiệm, phụ cấp trách nhiệm, chức vụ, thâm niên, chuyên cần, tăng ca, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, điện thoại, ... tùy vị trí công việc.

  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, đãi ngộ người tài, và nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, nghỉ các ngày lễ tết.

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, lương tháng 13.

  • Tham gia các hoạt động, phong trào vui chơi thường niên của Công ty.

  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-03-31 17:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng/Trợ Lý - Mã tin đăng: 1785866. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50-100 nhân viên
Trụ sở: 52 Lương Minh Nguyệt, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư Ký, Hành chính Văn phòng, Kế Toán Sản Xuất
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/05/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây