NHÂN VIÊN HÀNH LÝ / BELLMAN (KHÁCH SẠN RAMADA HALONG)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HỒNG QUÂN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Không bao giờ bỏ cửa sảnh không có người trực.
- Kiểm soát việc sử dụng kho bell.
- Tham gia di chuyển hành lý từ phòng này tới phòng khác trường hợp đổi phòng.
- Mang hành lí của khách tới phòng trong lúc làm thủ tục check in và mang xuống phòng trong khi họ làm thủ tục check out.
- Khả năng lấy thông tin và phát triển các mối quan hệ trong khách sạn.
- Đáp ứng nhu cầu của khách và các đưa các phàn nàn của khách tới giám sát.
- Dẫn đường cho khách sử dụng các chức năng trong khu vực.
- Tuân theo các chính sách sức khỏe an toàn và vệ sinh của khách sạn.
- Duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn thực hiện.
- Chào đón khách ở cửa chính một cách lễ phép và lịch thiệp và hướng dẫn họ tới quầy lễ tân.
- Giữ khu vực tiền sảnh luôn sạch sẽ ,trật tự.
- Chỉ ra các nhu cầu cần thiết với tổ trưởng tổ hành lý hoặc cấp trên.
- Thực hiện các nghĩa vụ liên quan và nhiệm vụ đặc biệt đã được phân công.
- Hỗ trợ hành lý của khách trong quá trình check in hoặc check out.
- Tham gia xử lý việc phân phát và gom hành lý theo nhóm.
- Tuân theo ca làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban quản lý khách sạn

Yêu cầu công việc

KĨ NĂNG YÊU CẦU:
- Kiến thức tốt về kĩ năng tiếp xúc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng truyền thông
- Sự chuyên nghiệp
- Hệ thống thông tin kiến thức
- Kỹ năng giải quyết phàn nàn
TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM:
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông, cao đẳng.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ/ chăm sóc khách hàng.
TÍNH CÁCH VÀ PHẨM CHẤT:
- Tự giác, có trách nhiệm với công việc, sẵn sàng hỗ trợ vị trí khác …
- Cẩn thận, chỉn chu.
- Hòa đồng, thân thiện
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình.
YÊU CẦU KHÁC:
- Giọng nói dễ nghe, không bị ngọng…
- Ngoại hình: Ưa nhìn, sáng sủa,….

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-03-30 18:12:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN HÀNH LÝ / BELLMAN (KHÁCH SẠN RAMADA HALONG) - Mã tin đăng: 2554597. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HỒNG QUÂN

Quy mô: 200-500 nhân viên
Trụ sở: p1006 Nhà B khách sạn thể thao, số 15 Lê Văn Thiêm, TX, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
An Ninh / Bảo Vệ , Nhà hàng / Khách sạn , Du lịch
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây