Nhân Viên Hỗ Trợ Bán Hàng (Sales Admin)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC – CÁP ĐIỆN THỊNH PHÁT
Mức lương
7,500,000 - 9,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
hồ chí minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cập nhật dữ liệu, lưu trữ hồ sơ.
Theo dõi các đơn hàng chậm giao, gửi thông báo giao hàng và đôn đốc NVKD báo khách hàng nhận hàng.
Theo dõi việc thanh toán như tập hợp hồ sơ thanh toán gửi khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán và đôn đốc NVKD thu nợ.
Thực hiện, theo dõi hợp đồng mua bán.
Thực hiện chế độ báo cáo và báo cáo cấp quản lý trực tiếp (Phó GĐ, GĐKD ) định kỳ tuần / tháng / quý / năm.
Thực hiện, theo dõi báo giá theo đề nghị của NVKD. đến thanh toán, xử lý các thông tin đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Nơi làm việc (VP Mới): Khu đô thị mới Thủ Thiêm Đường Mai Chí Thọ, Phường An Lợi Đông, Quận 2 Tp HCM.
Thực hiện, theo dõi các đơn đặt hàng: từ khi tiếp nhận, theo dõi tiến độ sản suất đến hàng hóa được giao cho khách hàng.
Thống kê các khiếu nại của khách hàng, các trở ngại trong sản xuất, giao hàng…và báo cáo định kỳ hàng tuần.

Yêu cầu công việc

Có khả năng chịu được áp lực công việc.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Vi tính văn phòng.
Tính cẩn thận, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chu đáo.
Có khả năng xử lý số liệu, tổng hợp và phân tích báo cáo.
Kinh nghiệm: 02 năm trở lên ở vị trí tương đương.

Các phúc lợi khác

Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo tổng lương hợp đồng
Điều chỉnh lương: có sự cam kết nâng bậc lương theo quy chế Công ty quy định, thời gian nâng bậc được áp dụng theo từng vị trí công việc.
Hoa hồng: được hưởng hoa hồng doanh số hằng tháng.
Bảo hiểm tai nạn 24/24 mức trách nhiệm cao.
Lương tháng 13: Từ 1-1.5 tháng/ năm (Lương theo HĐ).
Hỗ trợ lễ tết: 300. 000 đồng/kỳ (Mùng 10/3, kỳ nghỉ lễ 31/04 & 01/5, 02/09,..)
Công đoàn: quà 8/3, 20/10 (500,000 đồng/người)
Phép năm: 01 ngày/ tháng, 5 năm được cộng thêm 1 ngày phép.
Hỗ trợ NLĐ nhân kỷ niệm ngày thành lập công ty: 500.000 đồng/người (tháng 7)
Điều chỉnh lương tối thiểu vùng theo quy định của nhà nước hằng năm (nếu có).

Quyền lợi

Thưởng
Chế độ nghỉ phép
Du Lịch
Đồng phục
Bảo hiểm theo quy định
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-05-28 00:57:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Cao đẳng

  • Độ tuổi:
    22 - 30

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

  • Thời gian thử việc: 02 tháng

  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6

  • Ngày nghỉ:

    Nghỉ 02 ngày thứ 7/ tháng

    Chủ nhật hằng tuần



Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Bán Hàng (Sales Admin) - Mã tin đăng: 603294. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Đường số 1, KCN Thịnh Phát, Tỉnh lộ 830, Ấp 3, Xã Lương Bình, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An

Thông tin chung

Ngành nghề
Tiếp thị / Marketing,, Bán hàng / Kinh doanh,, Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây