Nhân Viên Hỗ Trợ CSKH (Sales Admin) - Tiếng Anh Giao Tiếp

CÔNG TY CP TMDV ĐẤT MỚI (ALC CORP)
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
hồ chí minh , quận 2
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Tiếp nhận Hợp đồng kinh doanh dự án và theo dõi thực hiện Hợp đồng:
- Luân chuyển/nhận thông tin từ giám sát làm đề xuất phát sinh của các hạng mục hay các vấn đề liên quan đến dự án.
- Theo dõi kế hoạch defect, bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành bảo trì và sửa chữa sửa phẩm.
- Đồng thời phối hợp với kế toán theo dõi tiến độ thanh toán/ tạm ứng của Hợp đồng.
- Thống kê và báo cáo tiến trình dự án.
- Nắm rõ nội dung Hợp đồng : sản phẩm, giá trị Hợp đồng, tiến độ, thanh toán, bảo hành, các điều khoản…
- Theo dõi tiến độ sản xuất, tiến độ cung cấp hàng hoá, tiến độ giao hàng, tiến độ lắp đặt, nghiệm thu và bàn giao của Hợp đồng dự án.
* Làm việc trực tiếp với khách hàng:
- Nắm rõ thông tin khách hàng ( tên, chức vụ…). Chủ động liên hệ và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
- Tiếp nhận các đề nghị, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và có kế hoạch triển khai thực hiện hoặc đề xuất với Trưởng nhóm / Giám đốc Kinh Doanh xin ý kiến nếu gặp vấn đề khó xử lý.
* Thực hiện hồ sơ nghiệm thu khối lượng lắp đặt bàn giao đưa vào sử dụng khi kết thúc Dự Án:
- Chủ động liên hệ làm việc với khách hàng để tiến hành lấy biểu mẫu và thực hiện các thủ tục, hồ sơ nghiệm thu liên quan đến Dự án.
- Phối hợp / cung cấp số liệu cho kế toán thực hiện hồ sơ quyết toán.
- Chuẩn bị các chứng từ, biên bản liên quan đến Dự Án : Chuẩn bị các chứng từ, hồ sơ, biên bản cho việc giao hàng, lắp đặt, tạm ứng thanh toán, nghiệm thu…liên quan.
* Thầu phụ : Làm việc với Thầu phụ về giá lắp đặt, giá defect, Hợp đồng và thanh toán việc lắp đặt.
- Thực hiện công việc lưu trữ hồ sơ liên quan đến Dự Án và quản lý hồ sơ khách hàng, lưu trữ file mềm + file cứng của tất cả các Bản vẽ, giấy tờ, biên bản, văn bản, hồ sơ liên quan đến hoạt động Dự Án.
- Báo cáo cho Ban Giám đốc theo định kỳ hàng tuần, tháng về công việc theo dõi dự án.
- Thực hiện những công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, kế toán... hoặc các chuyên ngành có liên quan

- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Anh văn khá, giao tiếp được bằng tiếng Anh.
* Kỹ năng:
- Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel,….sử dụng email …..
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-21 18:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ CSKH (Sales Admin) - Tiếng Anh Giao Tiếp - Mã tin đăng: 488541. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 1000+ nhân viên
Trụ sở: Lô B2, Đường C2, KCN Cát Lái, Cụm 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, (Bên cạnh Trạm thu phí cầu Phú Mỹ), Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh, Dịch vụ khách hàng, Mới tốt nghiệp / Thực tập
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây