Nhân viên Hỗ Trợ Khách Hàng

CTCP MISA
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ và phản hồi của khách hàng về lỗi phần mềm, khắc phục và xử lý lỗi cho khách hàng
• Thu thập yêu cầu phát triển sản phẩm của khách hàng để yêu cầu cải tiến sản phẩm

Yêu cầu công việc

• Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương khó nghe
• Tư duy logic, nhanh nhẹn, có khả năng tự học hỏi
• Biết lắng nghe, kiên nhẫn, nhẹ nhàng, tinh thần phục vụ khách hàng
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
• Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc sử dụng thành thạo phần mềm MISA
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán…
• Nắm được kiến thức nguyên lý kế toán

Quyền lợi

Quan tâm nhân viên

Lương tối thiểu 9 triệu/tháng + thưởng
Ăn trưa miễn phí tại công ty
Thưởng cuối năm theo năng suất làm việc từ 2 tháng lương
Xem xét điều chỉnh lương cứng 2 lần/năm
Thời gian làm việc: 8h- 17h30 (thứ 2- thứ 6), 8h- 12h (thứ 7)
Khuôn viên xung quanh văn phòng thoáng mát, thuận tiện giao thông
Không gian làm việc hiện đại, thoáng đãng, nhiều tiện ích giải trí: quầy bar, sân golf mini, khu leo núi…
Có các CLB Văn hóa, Thể thao và nhiều chương trình văn thể mỹ sinh hoạt thường xuyên
Quà tặng sinh nhật, chế độ ốm đau, thai sản, nghỉ mát, teambuilding, khám sức khỏe đầy đủ

Môi trường cởi mở, chuyên nghiệp, đề cao sự sáng tạo

Quy trình làm việc bài bản, tầm nhìn sản phẩm rõ ràng
Văn hóa trao đổi thẳng thắn, hỗ trợ tận tình; Sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện
Khuyến khích sự chủ động và tích cực học hỏi
Làm việc tại Doanh nghiệp với sứ mệnh phụng sự xã hội, mang lại các sản phẩm, dịch vụ nhằm thay đổi năng suất cho các tổ chức và cá nhân

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân

Được tham gia các CLB chuyên môn
Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm theo từng giai đoạn
Có lộ trình thăng tiến cho từng vị trí, từng cá nhân cụ thể theo hướng quản lý hoặc chuyên gia

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 09:35:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hỗ Trợ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4683136. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên hỗ trợ khách hàng

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Trụ sở: Tầng 9 Tòa Nhà Technosoft, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội/ VP HCM: Lô 5, Công viên phần mềm Quang Trung, 4 Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây