NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG QUỐC TẾ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
08 Tòa Nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Thành Phố Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Với mục tiêu trở thành " Công ty công nghệ số 1 trong lĩnh vực Travel Tech không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà cả trên thế giới", chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng luôn cố gắng vươn đến những tầm cao mới, không ngại thay đổi và luôn luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách.
ezCloud hiện là một trong những công ty công nghệ hàng đầu, tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực Du lịch cho hàng ngàn khách sạn ở Việt Nam và Đông Nam Á, là đối tác của Tập đoàn Vingroup,FLC, Sungroup, TTC ... Quy mô công ty trên 150 người, với Trụ sở chính ở Singapore, Văn phòng chính ở Hà Nội và 5 chi nhánh trên cả nước. Với mức tăng trưởng trung bình 300% / năm liên tục trong vòng 5 năm, luôn là đơn vị mang lại các giải pháp quản trị tối ưu cho lĩnh vực Du lịch ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Hỗ trợ khách hàng vận hành hệ thống, kiểm tra kết quả vận hành
Ghi nhận các yêu cầu của khách hàng để chuyển cho bộ phận kỹ thuật xử lý
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua các kênh: Tổng đài, live chat, email...
Tương tác với các kênh OTA (booking.com, Agoda …) để hỗ trợ khách hàng xử lý vấn đề

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm về hỗ trợ khách hàng hoặc có nghiệp vụ khách sạn (Lễ tân, trợ lý FOM...). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng về phần mềm.
Có khả năng chịu đựng được áp lực công việc
Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy tốt, định hướng dịch vụ
Tác phong làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng. Nam/nữ, 22 – 30 tuổi.
Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ (Tương đương Toeic 550 điểm trở lên)

Quyền lợi

Xét tăng lương 6 tháng/lần hoặc sớm hơn
Được đào tạo kiến thức, nghiệp vụ, tạo cơ hội phát triển tối đa và đa dạng khả năng của bản thân
Thưởng Tết, thưởng tháng lương thứ 13, khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định của nhà nước
Môi trường IT 9x thân thiện, hòa đồng và năng động
Du lịch, dã ngoại cùng công ty, tiệc hoa quả mỗi cuối tuần, tiệc sinh nhật hàng tháng, tham gia các hoạt động tập thể khác (yoga, thể dục, bóng đá,...)
Lương cứng + phụ cấp (ăn trưa, gửi xe) + thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-24 23:28:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG QUỐC TẾ - Mã tin đăng: 634401. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 266 Đội Cấn, Ba Dinh, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Khách sạn / Nhà hàng, Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/08/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây