Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật (Hỗ Trợ Khách Hàng)

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VINA
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty. Công ty
dòng tiền, phần mềm thực hiện thanh toán thu chi - hộ: Tài chính, Ngân hàng, Hàng
không, Bảo hiểm, Trường học, ...
hiện có rất nhiều sản phẩm phần mềm phát triển và bảo hành trọn đời: Phần mềm quản lý
- Là đối tác của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam: tiếp nhận yêu cầu từ đơn vị, đối tác tiền
xử lý các yêu cầu. Trao đổi các bộ phận liên quan xử lý, trả lời lại cho khách hàng, đối
tác.
- Là nhân tố quan trọng trong việc tiếp nhận thông tin, yêu cầu hỗ trợ và triển khai từ phía
khách hàng hoặc từ bộ phận khác của công ty;
- Nắm vững tổng quan toàn bộ hệ thống đang hoạt động tại công ty và thông tin đầu mối
hỗ trợ chính của các team để xử lý yêu cầu của khách hàng;
- Xây dựng hoàn thiện các quy trình xử lý, cập nhật hướng dẫn, tài liệu từng bước để xử lý
nhanh các yêu cầu của khách hàng;
- Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện, đề xuất hướng giải quyết hiệu quả;
- Thực hiện báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện được và lên kế hoạch cho tuần
- Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các Team;
tiếp theo.

Yêu cầu công việc

- Khả năng làm việc dưới công việc áp lực cao
- Khả năng làm việc độc lập tốt
- Giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng, nói lắp
- Có Kinh nghiệm Hỗ trợ ký thuật/Hỗ trợ khách hàng/Chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực công nghệ thông tin là 1 lợi thế (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT hoặc các ngành liên quan
- Thành thạo tin học văn phòng. Biết SQL, Database là một lợi thế.
- Sẵn sàng xử lý ngoài giờ
- Kỹ năng phân tích tư duy logic

Quyền lợi

- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc 2 lần/năm
- Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN theo quy định của Pháp luật hiện hành
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa như: Nghỉ mát, Team building, Sinh nhật tháng,
- Được hỗ trợ bữa trưa ăn tại công ty
- Mức lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Tháng lương thứ 13 + Thưởng Tết + Thưởng các dịp lễ + Thưởng dự án
Lễ tri ân, Lễ kỷ niệm ngày thành lập, ........
- Được tham gia các câu lạc bộ rèn luyện thể chất như: bóng đá, yoga, gym...
- Được hỗ trợ chi phí đào tạo, học tập nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-24 17:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật (Hỗ Trợ Khách Hàng) - Mã tin đăng: 2827961. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VINA

Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, IT phần mềm, Việc làm IT
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây