Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật/ Service Desk Operator

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN CẢNG QUỐC TẾ SÀI GÒN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ người dùng các sự cố kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng phần cứng/phần mềm/ứng dụng.
Provide end-users the 24/7 technical support on all hardware/software/applications related problems.
2. Chuyển giao các vấn đề kỹ thuật không thể giải quyết trong cấp độ của mình đến bộ phận phát triển
phần mềm hoặc bộ phận quản trị hạ tầng/hệ thống.
Escalate the unsolvable problems to software development team or infrastructure/system team.
3. Tham gia kiểm thử đảm bảo chất lượng phần mềm.
Participate in software quality assurance test cases.

Yêu cầu công việc



- Sinh viên mới ra trường hoặc ứng viên có kinh nghiệm đều được chấp nhận/ Wide open academic levels. Fresh graduates from college or experienced candidates are all acceptable.
- Ưu tiên ứng viên có nền tảng về Công nghệ thông tin, Hàng hải, Logistics/Candidates with backgrounds in Information Technology, Maritime, or Logistics are preferred.
- Sử dụng tốt tiếng Anh, cả viết và nói (bắt buộc)/Good command of English, both written and spoken.
- Kỹ năng xử lý sự cố, phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề tốt/Strong troubleshooting, problem-analyzing, and problem-solving skills.
- Hiểu biết về quy trình hoạt động của cảng hàng tổng hợp là một lợi thế/Knowledge of the operational procedures of general cargo ports is an advantage.
- Khả năng báo cáo hiệu suất công việc hàng ngày hoặc hàng tuần bằng các ứng dụng văn phòng phổ biến:Word, Excel, PowerPoint,.Ability to report daily or weekly job performance using popular office applications e.g. Word, Excel, PowerPoint, etc.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm trực quan hóa dữ liệu:Microsoft Power BI hoặc Tableau là một lợi thế/Experience in using data visualization software e.g. Microsoft Power BI or Tableau is an advantage.
- Tự chủ, sẵn sàng học hỏi và có thể làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh/Self-driven, willing to learn, and able to work in a fast-paced environment.
- Ca làm việc: 12h/ ca, ngày và đêm. 4 ca mỗi tuần/Shift working: 12 hours/ shift, day and night. 4 shifts per week.



Quyền lợi

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-04 18:06:56

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật/ Service Desk Operator - Mã tin đăng: 3176901. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN CẢNG QUỐC TẾ SÀI GÒN VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kỹ thuật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây