Nhân Viên IT Help Desk

CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM ANH NGỮ VUS MIỀN BẮC
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ helpdesk
Hỗ trợ các bộ phận khác tại cơ sở xử lý các vấn đề liên quan đến IT.
Đảm bảo hệ thống mạng, wifi tại cơ sở vận hành tốt
Kiểm tra và bảo dưỡng máy tính, máy chiếu, các thiết bị giảng dạy tại phòng học, thiết bị IT, thiết bị ngoại vi người dùng.
Lập kế hoạch, bảo trì bảo dưởng thiết bị IT, thiết bị ngoại vi.
Cài đặt hệ thống phòng lab, các phần mềm phục vụ giảng dạy, mã photocopy cho GV.
Cài đặt phần mềm và hỗ trợ sử dụng thiết bị IT cho nhân viên tại cơ sở
Xử lý sự cố IT từ xa cho các cơ sở trong cụm phụ trách khi không có mặt của IT phụ trách chính.
Setup và vận hành hệ thống IT cơ sở
Báo cáo tuần tình trạng của hệ thống tại cơ sở cho IT Trung Tâm.
Hỗ trợ ứng dụng quản lý thông tin VUS ở mức cơ bản
Thiết lập hệ thống Intranet, Internet, wifi cơ sở.
Vận hành, bảo trì phần cứng phục vụ công tác quản lý và giảng dạy.
Cài đặt ứng dụng, tạo/hủy tài khoản, phần quyền truy cập hệ thống infrastructure cơ sở.
Vận hành và bảo trì hệ thống Camera cơ sở
Bảo mật hệ thống mạng công ty, tối ưu các công việc quản lý mạng.

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nam/ Nữ
Trình độ Anh văn: giao tiếp được
Bằng cấp: Trung Cấp, Cao đẳng hoặc tương đương
Tuổi: trên 22
Trình độ vi tính: Có kinh nghiệm về dịch vụ công nghệ thông tin
Chuyên môn: Công nghệ thông tin
Yêu cầu khác:
Làm việc theo ca, có thể làm được được vào ngày thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, có thể làm tăng ca.
Hiệu quả trong truyền đạt thông tin
Nhiệt tình, sáng tạo

Quyền lợi

Được Công ty chi trả 100% các chi phí đóng BHXH, BH thất nghiệp, BH Y tế.
Được làm việc trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, năng động, đầy thử thách với các chế độ, chính sách lương, thưởng hấp dẫn.
Có cơ hội tiếp xúc, làm việc và học hỏi với Giáo viên Nước ngoài. Qua đó có cơ hội rèn luyện phong cách làm việc đầy trách nhiệm và chuyên nghiệp.
Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn 24/24.
Được tham gia các chương trình huấn luyện, đào tạo nhằm phát triển các kỹ năng của bản thân như:
Kỹ năng ứng phó và giải quyết xung đột;
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử;
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc.
Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và kiểm soát công việc;

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-30 11:43:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Help Desk - Mã tin đăng: 1820823. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: - Tòa nhà CTM 299 Cầu Giấy,P.Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội024.7309 6979 - Tầng 3 tòa nhà Golden Palace, lô C3 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân , Hà Nội024.3388 1199- 187 Nguyễn Lương Bằng,P.Quang Trung, Q. Đống Đa, Hà Nội024.7306 6979 - Tầng 1 & 2, ShopHouse 06, Tòa 11Times City,458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng024.7308 6979

Thông tin chung

Ngành nghề
Công nghệ thông tin, Công nghệ thông tin
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây