Nhân Viên IT Help Desk tại Nhà Bè

CÔNG TY CỔ PHẦN TIKI
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cài đặt và hỗ trợ khắc phục sự cố mạng, phần mềm, máy tính, máy in và các công cụ văn phòng khác.
Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu sử dụng hệ thống và phần mềm phục vụ hoạt động của công ty: Internet, Domain, Email, VoIP,…
Biết sử dụng các công cụ hỗ trợ người dùng từ xa như Teamviewer, Ultraviewer, VNC, Damware,…
Hướng dẫn cho người dùng sử dụng các dịch vụ IT nội bộ.
Lên kế hoạch và thực hiện bảo trì/vệ sinh phần cứng, phần mềm.


Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành liên quan



Có thể tăng ca, xoay ca theo quy định của bộ phận



Dưới 1 năm kinh nghiệm về hỗ trợ phần cứng


Quyền lợi

  • Máy tính xách tay

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-07 15:30:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Help Desk tại Nhà Bè - Mã tin đăng: 890222. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: kho tiki 367/F370 đường Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
CNTT - Phần cứng / Mạng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây