Nhân Viên IT Helpdesk

CÔNG TY TNHH TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP CMC
Mức lương
đến 15 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
Tòa Nhà Cmc, Duy Tân, Hà Nội (Hà Nội)
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Onsite tại Ecopart Gia Lâm HN (Khách hàng của CMC TS)
Cập nhật tài liệu IT (nếu có)
Cài đặt và tháo gỡ các phần mềm ứng dụng.
Quản lý Tape backup
Báo cáo định kỳ và đề xuất phương án tối ưu
Cập nhật tài liệu hướng dẫn người dùng (nếu có)
Định kỳ Disk Clean-up, Scan Antivirus.
Cài đặt máy tính cấp cho nhân viên mới (Hệ điều hành, email, máy in, scan, software thông dụng, cáp mạng)
Quản lý license phần mềm.
Sử ɖụng hệ thống quản lý ticket.
Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…).
Thu hồi máy tinh khi nhân viên nghỉ việc
Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user)
Monitoring (backup, camera, timekeeper, thiết bị mạng, internet,…)
Backup dữ liệu người dùng
Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Ngoại ngữ: Giao tiếp căn bản
Kiến thức: CNTT + hỗ trợ người , có kiến thức về MCSA hoặc CCNA
Kỹ năng làm việc độc lập.
Kinh Nghiệm: 01 - 03 năm (Helpdesk)
Kỹ năng viết email.
Kỹ năng: Sử ɖụng tốt ɓộ công cụ MS Office và các phần ɱềm thông ɖụng.
Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- THU NHẬP

Mức lương: 10 -15 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực ứng viên)
Gói thu nhập 13 - 15 tháng lương/năm (chưa bao gồm gói thưởng lễ Tết lên đến 16M/ năm)
Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.

- CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và ôn thi các chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí tại công ty.
Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.
Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path có lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban. Có cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...

- BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/nămTrợ cấp thai sản dành cho nhân viên nữ.
Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào ngày sinh nhật
Được trang bị laptop, các thiết bị công nghệ hiện đại trong quá trình làm việc.
Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, chạy bộ Tiếng Anh,...
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
Chế độ đãi ngộ nâng cao cho phụ nữ mang thai
Môi trường làm việc hiện đại, năng động, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-01-18 10:52:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 2359579. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP CMC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT Helpdesk, CCNA
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/02/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây