Nhân Viên IT Helpdesk (IT Support)

CÔNG TY TNHH DỆT MAY THYGESEN VIỆT NAM
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Xóm Chùa 11, Thị Trấn Yên Lập, Huyện Yên Lập, Tỉnh Phú Thọ (Phú Thọ)
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Quản lí toàn bộ hệ thống máy chủ của Nhà máy:
Đảm bảo hệ thống mạng nội bộ dễ dàng truy cập
Hàng ngày thực hiện theo dõi và phân tích hiệu suất của các ứng dụng, cơ sở dữ liệu và các hệ thống máy chủ để bảo đảm hệ thống luôn chạy tốt, phòng ngừa rủi ro cho hệ thống
Hàng ngày theo dõi tình trạng hệ thống máy chủ phần cứng và phần mềm bao gồm: Window, hệ thống dự phòng (Back up dữ liệu), bộ lưu điện..
Quản lí theo dõi việc phân quyền sử dụng trên hệ thống mạng nội bộ
Quản lý hệ thống phần mềm Sewman của Nhà máy :
Hướng dẫn cho nhân viên mới sử dụng phần mềm khi được yêu cầu
Thực hiện sao lưu dữ liệu (back up và restoring) phần mềm
Phối hợp với các nhà cung cấp để đảm bảo phần mềm thông suốt, an ninh bảo mật, khả năng mở rộng nếu cần
Đáp ứng nhu cầu sử dụng phầm mềm Sewman cho người sử dụng và máy tính của nhà máy
Hàng ngày thực hiện theo dõi tình trạng và hiệu suất của phần mềm.
Quản lí hệ thống máy văn phòng, mạng internet của Nhà máy.
Xử lí và các vấn đề liên quan hệ thống mạng, email của Nhà máy
Thực hiện lắp đặt, vận hành, bảo trì các máy văn phòng
Phối hợp với nhà cung cấp xử lí các vấn đề liên quan máy văn phòng
Theo dõi, quản lí thiết bị mạng của Nhà máy
Quản lí tài sản công nghệ thông tin cho Nhà máy.
Phối hợp với NCC kiểm tra phần cứng của các máy văn phòng (hàng tháng/quý)
Thực hiện theo dõi, cập nhật số lượng, chủng loại, tình trạng của các thiết bị máy văn phòng: máy chủ, máy tính, máy văn phòng khác...
Thực hiện các nhiệm vụ khác:
Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
Hỗ trợ công việc cho bộ phận HCNS khi có yêu cầu
Thực hiện công việc khác theo phân công của Giám đốc Nhà máy.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Khả năng chịu áp lực công việc cao
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
- Nắm vững các kiến thức liên quan hệ thống mạng internet, email….
- Trung thực, tin cậy
- Khả năng giao tiếp
- Thành thạo sử dụng Word, Excel, internet, phần mềm và các trang thiết bị văn phòng.
- Có 05 năm kinh nghiệm làm việc liên quan các công việc quản lí công nghệ thông tin.
- Có kiến thức về đặc thù hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Nắm vững kiến thức chuyên môn về quản trị công nghệ thông tin.
- Tốt nghiệp đại học ngành Công nghệ thông tin
- Có kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp sản xuất tại vị trí tương đương.
- Nắm vững cấu tạo phần cứng và các kiến thức phần mềm của hệ thống máy chủ, máy tính và các ứng dụng
- Tốt nghiệp cao đẳng ngành Công nghệ thông tin
- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề và ra quyết định
- Linh hoạt.
- Cẩn thận, tỷ mỷ
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Chế độ nghỉ mát .
- Được tham gia các chương trình đào tạo
- Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ hàng năm ở bệnh viện Hồng Ngọc hoặc tương đương

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-09-04 09:10:13

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Helpdesk (IT Support) - Mã tin đăng: 2024261. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: KCN Tân Quang, Xã Tân Quang, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
IT Helpdesk
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây