Nhân Viên IT Helpdesk (Tân Phú, Tân Bình)

TRUNG TÂM ANH NGỮ ILA
Mức lương
8 - 10 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ các yêu cầu về kỹ thuật IT cho người dùng (end-user)
  • Xử lý các lỗi liên quan đến máy tính phần cứng, cài đặt hệ điều hành, phần mềm phục vụ cho công việc , các thiết bị ngoại vi (máy in,..)
  • Xử lý lỗi cơ bản network như : WAN/ LAN, Wifi, VPN Internet…. và điện thoại IP trong hệ thống của công ty.
  • Hỗ trợ xử lý từ xa một số lỗi IT của hệ thống thông qua VPN,VNC ,Untraview….,... hoặc đến xử lý trực tiếp (khi cần thiết).
  • Quản lý thiết bị CNTT: lắp đặt/thu hồi/điều chuyển thiết bị cho nhân viên và kiểm kê tài sản.
  • Lên kế hoạch-đề xuất nâng cấp,bảo trì/bảo dưỡng thiết bị.
  • Quản trị phối hợp với đối tác để sửa chữa/bảo trì /nâng cấp hệ thống IT được phân công.
  • Các Công việc khác do trưởng phòng phân công

Yêu cầu công việc

  • Nam tuổi từ 22 - 35
  • Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin, điện tử-viễn thông, có thể làm theo ca
  • Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng - 1 năm làm IT helpdesk, IT support
  • Ưu tiên các chứng chỉ CCNA / MCSA...
  • Hiểu biết về phần cứng PC, laptop...
  • Có kinh nghiệm xử lý các sự cố liên quan đến phần cứng máy tính, mạng nội bộ ( Firewall, router , switch , AP , VPN, Internet, IPphone, máy in, ….)
  • Có kinh nghiệm cài đặt, xử lý lỗi trên các hệ điều hành: Windows 10….Có kinh nghiệm trong việc vận hành các ứng dụng G-suite (Gmail ,Google Drive, Google docs, google sheets, google slide…..)
  • Có kinh nghiệm trong việc vận hành các ứng dụng dạy học trực tuyến như Zoom,google meet...
  • Kiến thức cơ bản về Network (Firewall, WAN/ LAN, Wifi Controller, VPN, Internet, IPphone,….)
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Quyền lợi

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên
  • Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh tại ILA cho nhân viên và người thân
  • Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt khác từ trụ sở
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, luôn được nhận sự hỗ trợ từ đội ngũ quản lý đầy kinh nghiệm, tận tâm
  • Nghỉ phép: 14 ngày/ năm, nghỉ lễ Giáng sinh 25/12 và các ngày nghỉ lễ khác trong năm
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty
  • Cơ hội thăng tiến, thuyên chuyển qua nhiều vị trí khác

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-03-29 07:30:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Helpdesk (Tân Phú, Tân Bình) - Mã tin đăng: 3379444. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 6 Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây