Quản lý tài chính
Quản lý hệ thống phiếu thu/chi và hoạt động thu chi của đơn vị, kiểm soát các khoản thu, chi và báo cáo tình hình cho cấp trên hàng tuần.
Vạch kế hoạch tài chính hàng tháng, hàng quý, hàng năm và chỉ đạo thực hiện theo đúng kế hoạch.
Làm lương và chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến tiền lương của nhân viên/cán bộ đơn vị.
Quản lý học phí và kiểm tra, thanh tra tình hình nộp học phí của học viên và nhắc nhở tư vấn viên hàng ngày đồng thời báo cáo cấp trên hàng tuần.
Giám sát kế toán ở các hoạt động tài chính, cân đối thu chi, đề ra và chỉ đạo các biện pháp tài chính phù hợp.
Kiểm soát các hoạt độngt tài chính và đảm bảo tính minh bạch, hợp pháp của các giấy tờ, hồ sơ tài chính.
Thực hiện và chịu trách nhiệm về các báo cáo thuế, bảo hiểm xã hội và các báo cáo thu chi tài chính quan trọng.
Quản lý kho và hệ thống cơ sở vật chất
Đề xuất các phương án tối ưu để khắc phục, mua mới, bổ sung cơ sở vật chất.
Theo dõi tình trạng và hiệu suất sử dụng của các tư liệu, văn phòng phẩm và các thiết bị dạy học/làm việc, đề xuất phương án quản lý tối ưu nhất cho Ban Quản trị.
Theo dõi hệ thống cơ sở vật chất, đảm bảo hệ thống cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu làm việc và dạy học.
Quản lý hệ thống xuất nhập, thu chi các tư liệu dạy học, thiết bị, dụng cụ trong kho thuộc cơ sở mình phụ trách và/hoặc kho tổng (nếu được giao nhiệm vụ).
Quản lý hệ thống hồ sơ, giấy tờ quan trọng của đơn vị.
Khắc phục, sửa chữa, bổ sung cơ sở vật chất khi cần thiết.
Quản lý hành chính nhân sự
Quản lý việc sắp xếp giờ làm việc, việc thực hiện nội quy công việc, chấm công cho nhân viên văn phòng.
Quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ nhân viên, giáo viên, thương thảo, ký kết hợp đồng lao động cho nhân viên và giáo viên (nếu được giao).
Giải quyết các sự việc khác và các sự vụ đột xuất hàng ngày ở các cơ sở.
Giao dịch với các đối tác và các hoạt động marketing, đối ngoại
Chỉ đạo về mặt tài chính và phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động marketing để quảng bá thương hiệu.
Liên hệ, làm việc với khách hàng là các công ty, tổ chức đơn vị, ký hợp đồng, soạn thảo hợp đồng với các đối tác.
Các công việc khác do cấp trên giao