Nhân Viên Kiểm Soát (Drp)

CN HYUNDAI TÍN THANH NHA TRANG TẠI ĐÀ LẠT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

A1. Đào tạo, hướng dẫn về DRP
(Về CSVC, Qui trình, bao gồm cho cả Bán hàng, CSKH và Dịch vụ) Theo sự phân công của BGĐ:
Hỗ trợ BGĐ hoặc trực tiếp tham gia đào tạo các nội dung checksheet DRP, ý nghĩa của
từng câu hỏi.
Tham gia các khóa đào tạo về DRP do HTC/nội bộ tổ chức.
Xây dựng các lộ trình đào tạo DRP hợp lý cho các nhân sự đại lý (bao gồm thời gian, số ngày, số học viên)
Chia sẻ thông tin, hướng dẫn các nhân sự thực hiện theo tiêu chí DRP khi được tham vấn.
Làm việc với nhân sự HTC để có hướng dẫn cụ thể và đúng đắn + Mục tiêu đạt được:
- Có hướng dẫn đúng đắn nhất khi cải thiện từ HTC
- Nhân sự DRP nắm vững DRP
- Đào tạo DRP tối đa cho các nhân sự liên quan
- Nhân sự đầu mối DRP các phòng ban nắm rõ DRP
A2.Giám sát việc thực hiện & theo dõi cải thiện QUI TRÌNH theo DRP 1. Định kỳ hàng ngày triển khai đánh giá qui trình DRP theo số mẫu. Điểm số mỗi nhân viên sẽ được ghi nhận, tổng hợp lại để đánh giá, theo dõi cải thiện .
nhất có thể khi triển khai các hạng mục cải thiện DRP.
+ Với bán hàng: tối thiểu 2 mẫu
+ Hình thức đánh giá có thể là quan sát trực tiếp, hoặc camera.
+ Gửi ngay kết quả mẫu đánh giá và yêu cầu cải thiện cho bộ phận chức năng (Group, Zalo, email,
+ Với dịch vụ: tối thiểu 3 mẫu
+ Nội dung đánh giá có thể là khoanh vùng 1 số điểm yếu hoặc dàn trải tất cả các câu về qui trình
… )
Dựa trên kết quả, phối hợp với đầu mối DRP các phòng để thống nhất phương án cải thiện cùng với BP chức năng.
Hỗ trợ cải thiện:
+ Nếu hạng mục cần đào tạo lại
+ Nếu hạng mục lỗi DRP có thể cải thiện ngay  triển khai ngay, và có hình ảnh báo cáo cho BP DRP.
 đầu mối DRP của các phòng ban gửi đề xuất đào tạo.
+ Nếu hạng mục cần thời gian xử lý  Thống nhất thời gian hoàn
thành, BP DRP theo dõi & hỗ trợ triển khai.
+ Nếu hạng mục cần đầu tư CSVC  đầu mối DRP thống nhất với BGĐ mình và gửi phương án cho BP DRP hỗ trợ
triển khai.
Báo cáo kết quả cải thiện hàng tuần cho TBP. + Mục tiêu đạt được:
- Chất lượng qui trình DRP được ghi nhận và theo dõi cải thiện trên từng nhân viên.
- Có cơ sở để xét thưởng, chế tài dựa theo kết quả đánh giá qui trình DRP.
- Qui trình DRP được giám sát hàng ngày.
- Việc cải thiện được thực hiện ngay dựa trên ghi nhận kịp thời hàng ngày.

Yêu cầu công việc

- Khả năng sử dụng thành thạo máy tính, kỹ năng văn phòng (MS-Office, Máy photo, máy chiếu, máy in, …)
- Có kỹ năng phê bình tích cực, - Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô.
- Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng diễn đạt, trình bày.
- Tối thiểu 2 năm làm việc (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)

Quyền lợi

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Các chế độ nghỉ mát hàng năm, liên hoan, sinh nhật.
- Mức lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, cơ sở vật chất tốt.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-03 18:12:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kiểm Soát (Drp) - Mã tin đăng: 2023275. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CN HYUNDAI TÍN THANH NHA TRANG TẠI ĐÀ LẠT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh / Bán hàng, Điện / Điện tử / Điện lạnh, Bảo trì / Sữa chữa
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây