Thay mặt công ty thực hiện hoạt động bán hàng, nắm bắt thời gian chuẩn bị danh mục thầu, lên danh mục thầu, mua hồ sơ thầu và chăm sóc khách hàng (bệnh viện, công ty, phòng khám,...) trực tiếp tại khu vực Miền Trung (chủ yếu ở Đà Nẵng và Huế).
Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình BGĐ doanh duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt, lập báo cáo kinh doanh theo quy định của công ty.
Nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. Sau đó báo cáo trực tiếp về cho BGĐ theo biểu mẫu để xem xét cách xử lý.
Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày / tuần cho BGĐ.
Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. Đề xuất những địa bàn tiềm năng.
Nắm được quy trình làm việc của công ty, khách hàng, các biểu mẫu, xử lý khiếu nại thông tin, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
Nhận đơn đặt hàng, theo dõi, đôn thúc sử dụng hàng theo hợp đồng khi đã trúng thầu, lập, đề xuất và theo dõi các mặt hàng được ký gửi tại bệnh viện theo hợp đồng thầu. Bao gồm các thủ tục giao hàng, rút hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Nắm bắt thời gian tổ chức các Hội nghị khoa học y tế, workshop để đề xuất với Công ty. Trực tiếp tham gia và hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tham gia các hội nghị trên khi được công ty yêu cầu.
Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
Lập kế hoạch marketing, phân tích, hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Đề xuất các địa bàn tiềm năng.