Nhân viên Kinh doanh - Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY CP XNK NGÀNH IN SIC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lô S5-01, Cụm Sản Xuất Làng Nghề Tập Trung, (300 Nguyễn Xiễn) Cạnh Ngã Tư Khuất Duy Tiến, Xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kinh doanh: 

- Duy trì những khách hàng hiện có, nhận đơn đặt hàng; Tìm kiếm những mối khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tố chức lịch công tác hàng ngày đối với những mối khách hàng hiện có hay những khách hàng tiềm năng khác.


- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt. 


- Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. 


- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng, bán hàng theo lịch trình đã định. 


- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, phối hợp với các phòng ban liên quan giao hàng cho khách.... 


Chăm sóc khách hàng :


- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán... 


- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban. 


- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc. 


Các công việc khác:


- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc. 


- Báo cáo công việc theo quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

 - Độ tuổi từ: dưới 35 tuổi

 - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các trường Kinh tế, Thương Mại, Kỹ thuật.

 - Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực cao hong công việc...

- Có ít nhất 1 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.


- Có khả năng giao tiếp tốt.  


- Có khả năng thuyết phục khách hàng.  


- Có khả năng làm việc độc lập cũng như tập thể.  


- Có năng lực tư duy nhạy bén, bao quát và logic.  


- Có khả năng phân tích, tổng hợp và ra quyết định.  


- Chủ động, sáng tạo và quyết liệt trong công việc.  


- Sử dụng máy tính và tin học văn phòng thành thạo. 

- Ưu tiên giao tiếp được tiếng Anh, tiếng Hàn, biết lái xe ô tô

Quyền lợi

 - Đuợc làm việc trong môi truờng thân thiện và năng động


- Thu nhập hấp dẫn từ 15 triệu– 35 triệu/ tháng, xứng đáng với năng lực.  


- Đuợc tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.  


- Các chế độ chính sách đuợc thực hiện đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.  


- Các chế độ lương thưởng và phúc lợi khác theo quy định của Công ty.  


- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực ngành in để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-30 03:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Kinh doanh - Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 934806. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Phòng 906 nhà Nơ 6A, bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh / Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng kỹ thuật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây