Thuocsi là một trong những công ty hàng đầu về công nghệ và y tế. Với sự phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng từ năm 2018, Thuocsi đã và đang cung cấp cho hơn 16000 nhà thuốc, phòng khám cũng như bệnh viện trên toàn quốc. Đây sẽ là cơ hội phát triển nghề nghiệp tuyệt vời cho những bạn Trình Dược Viên/ Nhân Viên Kinh Doanh khi tham gia vào Thuocsi.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mở rộng thị trường:
Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại, chương trình khuyến mãi, chương trình ưu đãi, flashsale đến nhà thuốc
Hướng dẫn khách hàng sử dụng và cài đặt app cũng như cách vào trang web công ty để đặt hàng
Thiết lập và thường xuyên bổ sung danh sách khách hàng để đưa vào kế hoạch chăm sóc và bán hàng hàng ngày, tuần, tháng, quý
Tiếp nhận và khảo sát địa bàn được giao, tình trạng hàng của công ty tại nhà thuốc, quầy thuốc, phòng mạch, phòng khám
Chăm sóc khách hàng và thiết lập mối quan hệ:
Ghé thăm khách hàng theo lịch trình được đề ra
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để xây dựng niềm tin
Kết nối khách hàng với công ty. Báo cáo giúp công ty có kế hoạch bán hàng tối ưu nhất tại địa bàn được giao
Hỗ trợ khách hàng xử lý các hàng hóa bị lỗi
Phân phối sản phẩm:
Đảm bảo theo dõi địa bàn được giao đưa hàng đến khắp các địa bàn, sao cho khách hàng có thể tiếp cận mọi lúc mọi nơi với đầy đủ chủng loại, chất lượng và đúng giá quy định của công ty
Chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm của Thuocsi.vn tới các khách hàng
Dự báo tình hình bán hàng để công ty duy trì lượng hàng phù hợp tại kho, đảm bảo không xảy ra tình trạng thiếu hụt hàng hoặc tồn hàng
Thực hiện đúng các chính sách về các chương trình hỗ trợ, flash sale, khuyến mãi, chiết khấu, thưởng doanh số bán hàng của công ty dành cho khách hàng
Quảng bá thương hiệu Thuocsi:
Đảm bảo khách hàng thực hiện đúng các chính sách, các thao tác đặt hàng
Phối hợp với Quản lý nghiên cứu và đề xuất cho Giám Đốc Kinh Doanh hình thức quảng bá thương hiệu tại điểm bán được tốt nhất
Đạt chỉ tiêu:
Chỉ tiêu số đơn hàng cần bán được trong tháng (tỷ lệ đơn hàng thành công)
Chỉ tiêu số lần viếng thăm khách hàng trong tháng (tần suất viếng thăm)
Chỉ tiêu doanh số hàng tháng
Chỉ tiêu phân phối chủng loại sản phẩm chủ lực hàng tháng (Phân phối SKUs)
Chỉ tiêu số khách hàng cần bao phủ trong địa bàn phụ trách (Phân phối)