1. Công tác phát triển thị trường
- Trực tiếp thực hiện khảo sát dung lượng thị trường,thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh và các Đơn vị bán hàng trong hệ thốngkênh phân phối của NHỰA TIỀN PHONG
- Nghiên cứu đánh giá tình hình, diễn biến thị trường
- Xây dựng các chương trình, kế hoạch làm việc, mở rộngvà phát triển thị trường trên địa bàn được phân công phụ trách
- Thường xuyên nắm bắt thông tin tình hình thị trường,báo cáo Lãnh đạo Ban Phát triển thị trường, đề xuất Ban lãnh đạo Công ty về nhữngbiến động trên thị trường để có biện pháp chính sách thích ứng kịp thời
2. Theo dõi, giám sát côngtác bán hàng tại khu vực được phân công
- Trực tiếp khai thác và hỗ trợ hệ thống bán hàngtrong khu vực bán hàng công trình dự án
- Hỗ trợ theo dõi hệ thống bán hàng trong khu vực bánhàng dân dụng
- Thường xuyên liên hệ với các Đơn vị bán hàng thuộc hệthống kênh phân phối của NHỰA TIỀN PHONG và các Điểm bán hàng trong khu vực đượcphân công
- Theo dõi, giám sát hệ thống bán hàng thực hiện đúngcác chính sách của Công ty, đánh giá xác nhận cho các Đơn vị bán hàng được hưởnghoặc không được hưởng các chính sách ưu đãi (hỗ trợ) của Công ty
- Đánh giá tìm kiếm các Đơn vị bán hàng lớn có khảnăng phát triển trong địa bàn để xây dựng phát triển hệ thống Đơn vị bán hàng củaNHỰA TIỀN PHONG
3. Hỗ trợ giải quyếtsự cố
- Nắm bắt thông tin, tìm hiểu tình trạng sự cố khi cóphản ánh của khách hàng
Phối hợp với Nhóm Tư vấn và giải quyết sự cố của Ban Dịchvụ khách hàng tìm biện pháp khắc phục
- Chủ động tìm hiểu các thông tin liên quan đến hànggiả hàng nhái để kết hợp hỗ trợ cùng với Bộ phận chuyên trách về chống hàng giả
4. Lập báo cáo tình hình thịtrường trong khu vực định kỳ, lập hồ sơ theo dõi và báo cáo tình hình thực hiệntriển khai các công trình dự án tại khu vực được giao, trình Lãnh đạo Ban
*Quyền hạn, quan hệ trong côngviệc:
- Báo cáo trực tiếpGiám đốc/ Phó Giám đốc Ban Phát triển thị trường, không có trách nhiệm quản lýcác vị trí khác.
- Phòng Chăm sócKhách hàng: Phối hợp trong công tác chăm sóc bán hàng hệ thống
- Phòng Quản lý chấtlượng: Xử lý các phản hồi về chất lượng sản phẩm
- Các cơ quan quảnlý nhà nước Việt Nam: Xây dựng quan hệ hỗ trợ bán hàng, đăng ký giá, xử lý hànggiả
- Khách hàng củaNHỰA TIỀN PHONG (Hệ thống kênh phân phối và bán hàng + Khách hàng dự án)
*Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Đại học chuyên ngành kinh tế trở lên
- Hiểu biết chuyên sâu về sản phẩm Nhựa trong ngành cấpthoát nước, điện dân dụng, ...
- Kiến thức về quản trị bán hàng
- Kiến thức về quản trị marketing
- Tiếng Anh cơ bản
- Các kỹ năng: bán hàng và chăm sóc khách hàng, giaotiếp và thuyết trình, đàm phán và gây ảnh hưởng, quản lý thời gian, giải quyếtvấn đề, làm việc nhóm, nghiên cứu và phân tích xác định thị trường mục tiêu, kỹnăng phân khúc thị trường, ...
- Tuổi đời từ 25 - 45; trung thực, trách nhiệm, cẩn trọng,tỷ mỉ và chịu được áp lực trong công việc
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vịtrí tương tự
- Sức khỏe tốt
- Địa điểm làm việc: Tại địa bàn các tỉnh miền Bắc, miềnTrung được phân công phụ trách.