* Địa chỉ làm việc: Đê La Thành – Hà Nội
* Mức lương: Theo năng lực
* Ngành nghề: Kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê văn phòng.
* Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các biện pháp Marketing phù hợp với từng dự án.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, chốt hợp đồng.
- Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng, lên kế hoạch chăm sóc hợp lý để tạo doanh thu ổn định hàng tháng/quý và năm.
- Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, pháp lý liên quan.
- Giải đáp vướng mắc, chăm sóc hậu bán hàng.
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh Tế, Bất động sản …
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh từ 6 -8 năm.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh và vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint).
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, đam mê kinh doanh.
- Năng động trung thực, ham học hỏi và cầu tiến.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
* Quyền lợi:
- Chế độ lương + phần trăm hoa hồng hấp dẫn.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật.
- Được hỗ trợ các công cụ truyền thông để thúc đẩy việc kinh doanh hiệu quả hơn.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được tăng lương và thưởng xứng đáng theo sự nỗ lực và đóng góp vào công việc.
* Nộp hồ sơ:
Để ứng tuyển, bạn vui lòng đăng ký thông tin vào form dưới đây: