Nhân Viên Kinh Doanh - Lĩnh Vực Chuyển Phát Nhanh

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PHƯƠNG TRANG FUTA
Mức lương
7 triệu - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1 - Tiếp nhận danh sách khách hàng tiềm năng từ cấp quản lý trực tiếp - Chủ động tìm kiếm khách hàng qua những kênh khác. - Tổng hợp danh sách, nghiên cứu sơ bộ về khách hàng của mình (Thông qua Website, Facebook, các kênh thông tin khác của khách hàng…).
2 - Tiếp cận khách hàng qua các kênh liên lạc như: Email, số điện thoại, tin nhắn… để tiếp thị và giới thiệu dịch vụ: + Được cung cấp Body Email chuẩn + Được cung cấp các File Hồ sơ năng lực, Profolio, Bảng báo giá, Chính sách khách hàng… + Được cung cấp kịch bản bán hàng
3 - Trong qua trình trao đổi, nắm bắt nhu cầu khách hàng và tư vấn các dịch vụ phù hợp - Ghi nhận những yêu cầu mới từ khách hàng (mà doanh nghiệp hiện chưa cung cấp được, từ đó tổng hợp báo cáo cho cấp trên) - Ghi nhận những phản ánh của khách hàng (nếu trước đây đã sử dụng dịch vụ) - Ghi nhận những lời từ chối của khách hàng (Từ chối tiếp nhận thông tin hoặc từ chối sử dụng dịch vụ)
4 - Sắp xếp các buổi gặp gỡ trực tiếp khi cần thiết - Xây dựng niềm tin với khách hàng bằng Giá trị cốt lõi của công ty: Tận tâm – Chân thành – Trung thực– Liên tục cải tiến.
MẠNG LƯỚI QUAN HỆ CÔNG VIỆC
5 - Báo cáo doanh thu trong tháng theo các ngành kinh doanh của khách hàng - Báo cáo tiến độ bán hàng qua CRM - Báo cáo danh sách công việc hằng ngày qua CRM - Báo cáo số liệu hoạt động tiếp thị/bán hàng theo ngày/tuần/tháng: + Danh sách khách hàng được tiếp nhận/tự tìm kiếm + Số lượng tiếp cận gián tiếp (Số lượng gửi Email, SMS, điện thoại…thành công/không thành công) + Số lượng tiếp cận trực tiếp (Số lượng các cuộc gặp gỡ khách hàng)
6 - Cập nhật, nắm bắt rõ các thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ, các quy định mới nhất về dịch vụ, chính sách khách hàng
7 - Phối hợp thực thi các hoạt động chăm sóc khách hàng cùng với Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

Yêu cầu năng lực
1 Trình độ học vấn Cao Đẳng, Đại học
2 Trình độ chuyên môn Các khối ngành kinh tế hoặc liên quan đến lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh, logistic.
3 Ngoại ngữ Không yêu cầu ngoại ngữ
4 Tin học Thành thạo Microsoft Office (Đặc biệt Excel)
5 Kiến thức chuyên môn Chuyển Phát Nhanh
6 Kỹ năng liên quan Giao tiếp, làm việc nhóm, phân tích, thuyết trình, thuyết phục, bán hàng
Yêu cầu khác
1 Số năm kinh nghiệm 1 năm
2 Giới tính Nam/Nữ
3 Độ tuổi Từ đủ 23 – 29 tuổi
4 Tính cách cá nhân Chăm chỉ, chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, tận tâm, hợp tác

Quyền lợi

- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
- Chế độ khác chi tiết trao đổi trong phỏng vấn

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-27 21:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh - Lĩnh Vực Chuyển Phát Nhanh - Mã tin đăng: 1339017. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PHƯƠNG TRANG FUTA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bưu chính, Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây