Mô tả công việc:
- Thu thập ý kiển, phản hồi của khách hàng về dịch vụ - Thực hiện các chương trình xúc tiến và thúc đẩy để phát triển khách hàng mới.
- Quản lý thông tin của khách hàng từ khi ký hợp đồng cho tới khi kết thúc dịch vụ.
- Theo dõi, hỗ trợ quá trình triển khai dự án
- Quản lí nhóm khách hàng, phát triển, chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng
- Lập kế hoạch công tác, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của bộ phận; báo cáo ngày, báo cáo tuần, báo cáo tháng, báo cáo năm- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của trưởng bộ phận và ban giám đốc ( trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn)
- Quản lý và chăm sóc bảng dữ liệu (data) khách hàng đã có, xử lý thông tin về các khách hàng tiềm năng, phát triển data mới và tìm kiếm khách hàng mới.
Yêu cầu công việc:
- Trung thực, tích cực và trách nhiệm cao, có mong muốn làm việc lâu dài.
- Nữ, trên 23 tuổi và tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học
- Có khả năng giao tiếp tốt, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ tiếng Nhật và tiếng Anh
- Đã có 2-3 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh (Nhân viên Sale/ Nhân viên kinh doanh)
- Có tinh thần làm việc nhóm
- Tuân thủ các quy định của công việc đề ra, chịu khó học hỏi kiến thức mà công việc yêu cầu
- có khả năng làm việc độc lập, chủ động và chịu được cường độ làm việc cao.
- Yêu thích công việc kinh doanh/Sale/Marketing và giao tiếp.
- Ưu tiên những bạn đã làm trong các tổ chức tư vấn, chứng nhận ISO - hoặc đã từng làm lễ tân tại các khách sạn phố cổ.
Quyền lợi được hưởng:
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ…
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và hiện đại- Thu nhập thỏa đáng, mức lương cạnh tranh gồm lương cố định + thưởng chuyên cần, thưởng theo doanh thu (hoa hồng doanh thu tính theo luỹ tiến) Bình quân từ 6 – 10 triệu/ tháng thậm chí có thể hơn tuỳ vào kinh nghiệm của chính Bạn. Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định hiện hành của Công ty và luật định
- Xét tăng lương định kỳ
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định