Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế - Sales Overseas

VOLTRANS LOGISTICS CO., LTD
Mức lương
10 - 20%
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chăm sóc các mối quan hệ với Shipper/Cnee hàng chỉ định, phát triển thêm hàng Freehand.
- Là nhân viên kinh doanh quốc tế, đối tượng khách hàng là các đối tác đại lý (Agent) của công ty trong các hiệp hội (Logistics Networks) trên toàn thế giới. Tìm kiếm và mang lại lợi nhuận cho công ty.
- Báo giá các yêu cầu hỏi giá dịch vụ, follow các yêu cầu để tìm kiếm các đơn hàng cho công ty.
- Được phân công danh sách đại lý và tạo kết nối, liên lạc tìm kiếm các cơ hội cung cấp dịch vụ Freight Forwarding/Logistics tại Việt Nam và Cambodia.
- Thoả thuận các vấn đề công nợ với các agent trước khi cung cấp dịch vụ, liên lạc với Shipper/Cnee cho các lô hàng chị đỉnh để sắp xếp booking, tiến hàng handle đơn hàng theo yêu cầu của đại lý.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong nước cho các yêu cầu cần chi phí ở nước ngoài (Overseas Pricing).

Yêu cầu công việc

- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo.(Đối với vị trí nhân viên kinh doanh Oversea: Tiếng Anh Toeic từ 500/IELTS: 4.5 trở lên hoặc tương đương).
- Là người năng động, cẩn thận, siêng năng, tận tụy và biết tiếp thu những cái mới.
- Có đam mê về nghề Logistics, kiên trì và có định hướng rõ ràng về nghề nghiệp của bản thân.
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận trong công việc, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.
- Kỹ năng tin học hiện đại: Sử dụng tốt bộ công cụ Google Suite (Gmail, Google Sheet, Google Docs, Google Drive, Google Meet), các phần mềm quản lý công việc, task, sử dụng mạng xã hội Linkedin để tìm kiếm cơ hội kinh doanh.
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế/Logistics/Quản Trị Kinh Doanh/Marketing.
- Có kinh nghiệm làm tại các Công ty Logistics & Forwarder.

Quyền lợi

- Hệ thống Đại Lý rộng khắp, chất lượng cao và có đảm bảo về mặt rủi ro tài chính. Văn Hóa Doanh Nghiệp hướng đến sự công bằng, dân chủ, minh bạch, win-win và liên tục cải tiến.
- Hỗ trợ tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ ...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN...
- Môi trường hỗ trợ Sales mạnh mẽ, bao gồm chương trình CRM giúp quản lý sát khách hàng; đội ngũ nhân viên dịch vụ luôn hướng đến việc tạo giá trị gia tăng cho từng công đoạn của chuỗi dịch vụ cung cấp Có đội ngũ Dịch Vụ Hải Quan và Xe Kéo riêng nhằm đảm bảo được tính chủ động và chất lượng dịch vụ cao nhất có thể.
- Có chính sách hấp dẫn cho Nhân Viên Kinh Doanh, bao gồm lương cơ bản, sales bonus hàng tháng lên đến 20%, phụ cấp hiệu quả công việc dựa trên chỉ tiêu thực tế đạt được, và thưởng vượt chỉ tiêu cuối năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-01-31 17:33:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế - Sales Overseas - Mã tin đăng: 2253333. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 4/2 D2 P.25, Q. Bình Thạnh Tp HCM, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất-Nhập khẩu/Ngoại thương, Giao thông/Vận tải/Thủy lợi/Cầu đường, Kinh doanh, Xuất-Nhập khẩu/Ngoại thương, Giao thông/Vận tải/Thủy lợi/Cầu đường, Kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây