MẢNG CHĂM SÓC ( 1 người)
Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ:
- Sắp xếp thời gian thực hiện dịch vụ cho khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật dữ liệu định kỳ
- Thông báo tới khách hàng những vật tư cần thay thế
- Kết nối và hỗ trợ khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Khai thác khách hàng cũ:
- Lập kế hoạch bán thêm sản phẩm khác của công ty cho Khách hàng cũ.
- Đề xuất các chương trình Khách hàng thân thiết, giữ chân khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng cho các mối quan hệ gia đình, bạn bè của Khách hàng cũ.
Khách hàng mới:
- Triển khai các chương trình thu hút khách hàng.
- Theo dõi, xúc tiến các đơn hàng đã báo giá.
- Liên hệ hợp tác với các đối tác liên ngành.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Lập kế hoạch giới thiệu, chào hàng.
- Báo giá các sản phẩm dịch vụ của công ty đến Khách hàng mới theo sự phân công của cấp trên.
- Đề xuất các chương trình thu hút khách hàng mới.
Phối hợp các phòng ban khác:
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và sản xuất thực hiện đơn hàng và hỗ trợ khách hàng.
- Nhận phân công từ cấp trên
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình Marketing.
- Phối hợp với Phòng Kế toán theo dõi công nợ, chứng từ thanh toán và thu hồi công nợ.
- Thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định của Công ty
Báo cáo:
- Thực hiện đầy đủ báo cáo liên quan đến công việc theo tuần, tháng, năm và công việc đột xuất.
- Lập kế hoạch hoạt động của bản thân mỗi ngày, tuần, tháng, năm.
- Lập thống kê, lưu trữ thông tin, dữ liệu, trong quá trình làm việc.
- Chịu trách nhiệm về kết quả và việc của bản thân.
MẢNG KHAI THÁC ( 1 người)
- Quản lý và tối ưu hóa các kênh Digital Marketing như (website, blog, mạng xã hội và email)
- Theo dõi, xúc tiến các đơn hàng đã báo giá.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và sản xuất thực hiện đơn hàng và hỗ trợ khách hàng.
- Nhận phân công từ cấp trên
- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược SEO content các từ khóa liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Đề xuất và triển khai các chương trình thu hút khách hàng mới.
- Báo giá các sản phẩm dịch vụ của công ty đến Khách hàng mới theo sự phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Lập kế hoạch giới thiệu, chào hàng.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình Marketing.
- Phối hợp với Phòng Kế toán theo dõi công nợ, chứng từ thanh toán và thu hồi công nợ.
- Thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định của Công ty