CHỨC NĂNG
Hỗ trợ thực hiện các hoạt động tiếp thị, bán
và/hoặc phân phối theo phân khúc khách hàng doanh nghiệp (ngoại trừ phân khúc
KHDN siêu nhỏ) trong từng thời kỳ;
hàng và quản lý danh mục khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp
Hỗ trợ thu thập hồ sơ, đánh giá trong công tác đề
xuất cấp tín dụng cho khách hàng;
cấp tín dụng;
Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục
sau khi thực hiện cấp tín dụng;
Hỗ trợ thực hiện quản lý, giám sát khách hàng
Hỗ trợ thực hiện các hoạt động nhắc nợ và xử lý
nợ của khách hàng theo thẩm quyền;
- Quản lý thực hiện chỉ tiêu bán hàng (nếu có);
CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
Hỗ trợ thực hiện các hoạt động tiếp thị, bán hàng và quản
lý danh mục khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc
phân phối theo phân khúc khách hàng doanh nghiệp (ngoại trừ phân khúc KHDN siêu
nhỏ) trong từng thời kỳ:
- Hỗ trợ công tác thực hiện kế hoạch bán hàng;
Hỗ trợ thực hiện tiếp thị và phát triển khách
hàng;
dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối cho khách hàng;
Hỗ trợ hướng dẫn, giới thiệu và cung cấp sản phẩm
Hỗ trợ thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin
khách hàng chính xác, kịp thời để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Chi
nhánh và toàn hệ thống OCB;
Hỗ trợ đánh giá định kỳ nhu cầu thị trường và địa
bàn để tham mưu kế hoạch bán hàng cho Giám đốc Trung tâm.
Hỗ trợ thu thập hồ sơ, đánh giá trong công tác đề xuất cấptín dụng cho khách hàng:
Tiếp xúc khách hàng, hỗ trợ thu thập hồ sơ, kiểm
tra tình hình kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng;
sát thực tế tài sản bảo đảm, gửi đề nghị yêu cầu thẩm định giá (nếu có);
Hỗ trợ thu thập hồ sơ tài sản thẩm định giá, khảo
Tham gia thực hiện thủ tục công chứng hợp đồng cầm
cố, thế chấp và đăng ký giao dịch bảo đảm theo phân công của trưởng đơn vị;
Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục cấp tíndụng:
theo dõi và chăm sóc khách hàng;
Hỗ trợ xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện,
việc thực hiện các thủ tục cấp tín dụng và sau khi cấp tín dụng theo quy định của
Hỗ trợ hướng dẫn và kiểm soát khách hàng trong
pháp luật và OCB;
Thu thập, tiếp nhận và đề xuất phương án xử lý
thông tin phản hồi của khách hàng về ý kiến đóng góp, khiếu nại;
Hỗ trợ thực hiện quản lý, giám sát khách hàng sau khi thựchiện cấp tín dụng:
Hỗ trợ thực hiện các thủ tục bảo đảm tiền vay (nếu
có);
hàng;
phương án sử dụng vốn, các điều kiện cho vay trong suốt quá trình cho vay khách
Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá tiến độ và kết quả
Hỗ trợ thực hiện các hoạt động nhắc nợ và xử lý nợ củakhách hàng theo thẩm quyền:
đúng kỳ hạn và thực hiện các cam kết;
Hỗ trợ thực hiện đôn đốc khách hàng trả vốn lãi
Đơn vị;
Hỗ trợ báo cáo đánh giá chất lượng tín dụng tại
Nhận diện, kiểm soát và xử lý rủi ro phát sinh thuộc phạmvi hoạt động
Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác do cấp trên giao
Thực hiện các báo cáo có liên quan theo quy định của Khối
Quản lý thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân (nếu có)
Lưu trữ hồ sơ, tài liệu phát sinh
HỌC VẤN &CHUYÊN MÔN
trở lên
Đại học
u tiên có kinh nghiệm
trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng
, ư
- Sử dụngthành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
Gửi CV ứng tuyển hoặc liên hệ: Ms Phương- Zalo/SMS/Call 0969154339- phuongnth15@ocb.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ tuyển dụng.