Nhân Viên Kinh Doanh Thành Thạo Tiếng Anh Làm Việc Tại Quận Bắc Từ Liêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA CHÂU ÂU
Mức lương
9 tr - 15 tr vnd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đàm phán, ký kết hợp đồng và duy trì mối quan hệ khách hàng và phối hợp với các bộ phận trong Công ty để triển khai và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
Tham gia các Hội chợ Quốc tế và đi công tác nước ngoài theo yêu cầu công việc.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, thị trường mới thông qua các kênh tìm kiếm B to B/C, hội chợ triển lãm,...
Hiểu biết sản phẩm về trang thiết bị y tế : khẩu trang, găng tay, đồ bảo hộ……
02 Sales tiếng Anh - đàm phán thương mại thành thạo tiếng Anh (Nghe – nói – đọc – viết ) và 01 sales tiếng Trung - đàm phán thương mại thành thạo 4 kỹ năng Nghe - nói - đọc - viết.
Chủ trì kết hợp với các bộ phận trong Công ty để triển khai / theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng nhằm đáp ứng tiến độ/nhu cầu của khách hàng.
Đảm bảo nỗ lực đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng/doanh thu mục tiêu tại thị trường phân công.
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm tại thị trường phụ trách để thực hiện bán được sản phẩm - nguyên vật liệu của công ty sản xuất.
Hàng tháng báo cáo phân tích khách hàng gửi Trưởng phòng và thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Trưởng phòng nếu có.

Yêu cầu công việc

· Giới tính: Nam/Nữ, số lượng: 04 người.
Thành thạo tin học văn phòng và Ngoại ngữ: tiếng Anh/tiếng Trung
Có kiến thức hiểu biết trong lĩnh vực Logistics và thanh toán quốc tế.
Tốt nghiệp Cao học/Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ đam mê yêu thích kinh doanh thị trường quốc tế.
Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt.
Chấp nhận công việc áp lực cao và có trách nhiệm với công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc 03 năm trở lên trong lĩnh vực bán hàng quốc tế, hoặc có kinh nghiệm quản lý Team trong phòng Kinh doanh Quôc tế. Hiểu biết về vật tư, trang thiết bị y tế là lợi thế.
Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Có khả năng tư duy logic, sẵn sàng làm việc độc lập cũng như hợp tác theo nhóm tốt.
Sẵn sàng đi công tác nước ngoài.
Thái độ ham học hỏi, cầu tiến và nhạy bén trong tình huống xử lý công việc.

Quyền lợi

Chế độ thưởng
Du Lịch
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ bảo hiểm
Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-03-10 09:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Thành Thạo Tiếng Anh Làm Việc Tại Quận Bắc Từ Liêm - Mã tin đăng: 1717220. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: A66 Khu đấu giá QSDĐ 3ha, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Xuất nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây