Địa điểm làm việc:
TIỀN GIANG
hoặc
LONG AN
hoặc
BẾN TRE
hoặc
TRÀ VINH
Sản phẩm:
Thức ăn Tôm - Cám Tôm
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động kinh doanh trong ngành hàng và khu vực nhằm đạt được chỉ tiêu khối lượng bán hàng hàng năm.
Giữ vai trò quan trọng trong mối quan hệ giữa các nhà phân phối, các đại lý, nông dân…nhằm gia tăng nhận diện và sử dụng sản phẩm công ty De Heus trong những khu vực địa lý được chỉ định theo chiến lược.
Quản lý chất lượng và sự thống nhất của sản phẩm và dịch vụ bán ra.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách.
Phối hợp giải quyết than phiền của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các than phiền của khác hàng liên quan trong khu vực quản lý.
Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ công ty nhằm thu hút khách hàng, theo dõi kết quả và báo cáo hỗ trợ cho Giám đốc vùng hoặc Giám sát bán hàng nếu có.
Hỗ trợ triển khai các kế hoạch marketing của công ty khi cần
Chuẩn bị những báo cáo khác nhau về tình hình hoạt động kinh doanh, thanh lý, theo sát và tuân thủ các mục tiêu
Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ của De Heus và mở rộng kinh doanh ra các vùng miền được giao.
Quản lý các dịch vụ khách hàng thông qua kiểm tra và theo dõi sát sao;
Phát triển và thực hiện những hoạt động bán hàng đặt biệt nhằm giảm hàng tồn kho theo chiến lược kinh doanh đặt ra bởi Giám sát kinh doanh vùng và Giám đốc kinh doanh
Phát triển và duy trì vật liệu kinh doanh và những hiểu biết về sản phẩm hiện tại ở khách hàng;
Chuẩn bị kế hoạch hành động và lên lịch trình nhằm nhận dạng những mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng các địa chỉ liên lạc với khách hàng (nhà phân phối, đại lý, nông dân…) sẽ làm.
Truyền tải những thông tin về sản phẩm mới, những cơ hội dịch vụ, sự phát triển đặc biệt, những thông tin và những phản hồi thu được thông qua việc đi thị trường cho Giám sát bán hàng để họ thực hiện những hành động thích hợp.
Hỗ trợ Giám sát kinh doanh thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối phương và sản phẩm của họ
Xác định khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh, doanh số bán và số lượng khách hàng như được phân bổ;
Phối hợp với các Nhân viên kinh doanh khác trong khu vực được phân công để hoàn thành công việc chốt doanh số bán hàng
Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng
Tiến hành xúc tiến khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường được sự tán thành của quản lý trực tiếp
Đào tạo nhân viên bán hàng mới thông qua công việc thực tế.
Thiết lập và gìn giữ mối quan hệ với nhà phân phối, đại lý, người nông dân hiện hữu và cả khách hàng tiềm năng nhằm hỗ trợ chi mục đích thắng lợi;
Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám sát kinh doanh.