Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH HIỆP LONG
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


• Khai thác hiệu quả các khách hàng được giao. Chăm sóc khách hàng.
• Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.
• Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra.
• Làm hợp đồng và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thủ tục xuất nhập khẩu ,thủ tục Hải quan , thực hiện nghiệp vụ thanh toán quốc tế, Thư tín dụng ,vận chuyển quốc tế .
• Xử lý các khiếu nại khách hàng về hàng hóa xuất khẩu.
• Thường xuyên chăm sóc liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp.
• Quản lý theo dõi các đơn hàng hợp đồng, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng.
• Thu thập và phân tích thông tin thị trường .
• Thiết lập hệ thống khách hàng là các nhà nhập khẩu nước ngoài.
• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.


Yêu cầu công việc


. Giới tính: Nam, nữ


• Trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Ngoại Thương; có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, thư tín dụng; am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế.
• Kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc 3 năm trở lên ở vị trí tương đương; Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực Xuất nhập khẩu
• Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết (yêu cầu bắt buộc). 
• Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt.
• Khả năng làm việc độc lập và lãnh đạo đội, nhóm tốt.
• Có năng lực, nhiệt tình, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao.
• Chịu áp lực trong công việc, nhạy bén, nhanh chóng.
• Ưu tiên người sống tại Bình Dương, có phương tiện đi lại tự túc.


QUYỀN LỢI:


-    Được làm việc trong môi trường năng động và thân thiện, cung cấp đầy đủ trang thiết bị.


-    Thu nhập ổn định: lương + các khoản trợ cấp hàng tháng (trợ cấp nhà ở, hỗ trợ cuộc sống, xăng xe đi lại); Lương tháng 13 vào cuối năm. Tăng lương định kỳ hàng năm.


-    Chính sách HĐLĐ, BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.


-    Chính sách bảo hiểm tai nạn 24/24.


-    Khám sức khỏe hàng năm dành cho công nhân viên. Du lịch cùng công ty.


-    Có cơ hội đi nước ngoài.


Cập nhật gần nhất lúc: 2021-04-16 16:43:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 1900928. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 17 Phạm Hùng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Xuất nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/05/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây