* Nhân viên lễ tân Sảnh:
- Cung cấp dịch vụ hiệu quả thuận tiện và nếu có thể, đáp ứng yêu cầu của tất cả các khách hàng một cách chuyên nghiệp và linh hoạt
- Chào đón khách một cách lịch sự và thân thiện
- Phối hợp chặt chẽ với buồng phòng và bộ phận kỹ thuật để cập nhật tình trạng biệt thự.
- Nhận yêu cầu từ khách hàng trong quá trình lưu trú và theo dõi thực hiện
- Báo cáo phàn nàn của khách hàng cho Giám sát hoặc Quản lý ca trực, nếu có thể xử lý luôn phàn nàn trong phạm vi quyền hạn cho phép.
- Đọc thông tin trong sổ giao ca để nắm thông tin và phải có hiểu biết rõ về tất cả những trương trình chính sách đặc biệt và những gì đang diễn ra xung quanh resort.
* Nhân viên lễ tân Nhà hàng:
- Cung cấp dịch vụ hiệu quả thuận tiện và nếu có thể, đáp ứng yêu cầu của tất cả các khách hàng một cách chuyên nghiệp và linh hoạt
- Chào đón khách một cách lịch sự và thân thiện
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật để cập nhật tình trạng nhà hàng.
- Nhận yêu cầu từ khách hàng trong quá trình sử dụng nhà hàng và theo dõi thực hiện
- Báo cáo phàn nàn của khách hàng cho Giám sát hoặc Quản lý ca trực, nếu có thể xử lý luôn phàn nàn trong phạm vi quyền hạn cho phép.
- Đọc thông tin trong sổ giao ca để nắm thông tin và phải có hiểu biết rõ về tất cả những trương trình chính sách đặc biệt và những gì đang diễn ra xung quanh resort.
* Nhân viên lễ tân Spa:
- Cung cấp dịch vụ hiệu quả thuận tiện và nếu có thể, đáp ứng yêu cầu của tất cả các khách hàng một cách chuyên nghiệp và linh hoạt
- Chào đón khách một cách lịch sự và thân thiện
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật để cập nhật tình trạng tại Spa.
- Nhận yêu cầu từ khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ tại Spa và theo dõi thực hiện
- Báo cáo phàn nàn của khách hàng cho Giám sát hoặc Quản lý, nếu có thể xử lý luôn phàn nàn trong phạm vi quyền hạn cho phép.
- Đọc thông tin trong sổ giao ca để nắm thông tin và phải có hiểu biết rõ về tất cả những trương trình chính sách đặc biệt và những gì đang diễn ra xung quanh resort.