Nhân Viên Lễ Tân - Khách Sạn Mường Thanh Luxury Phú Thọ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MƯỜNG THANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Thọ
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Các công việc chính
Nhân viên Lễ tân bậc 1 cần phải nắm vững các kỹ năng và hiểu biết sau:
- Các nhiệm vụ chính trong ca trực:
· Kiểm tra tình trạng thanh khoản của khách thường xuyên;
· Xử lý các giao dịch tài chính nhanh và chính xác tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn và của Tập đoàn;
· Có ý thức và khả năng duy trì kiến thức ngành nghề;
· Phối hợp và làm việc hiệu quả trong nhóm/ ca trực;
· Thu thập và cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);
· Đảm bảo cung cấp dịch vụ đăng ký và nhận buồng chuyên nghiệp;
· Có kỹ năng và ý thức sử dụng điện thoại tại nơi làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả;
· Đảm bảo cung cấp dịch vụ trả buồng hiệu quả và chuyên nghiệp;
· Nắm vững các chính sách và quy trình xử lý công nợ, kết hợp với bộ phận Kinh doanh và Kế toán để đảm bảo các quy trình xử lý công nợ được thực hiện một cách chính xác, hiệu quả;
· Đảm bảo cung cấp dịch vụ an toàn và an ninh;
· Kỹ năng vận hành hệ thống đặt buồng trực tuyến;
· Kiểm tra khách trả buồng để đảm bảo khách thanh toán đầy đủ;
· Cung cấp dịch vụ điện thoại và công nghệ thông tin;
· Thành thục công việc khi kết thúc ca làm việc.
· Duy trì hồ sơ tài liệu và các hệ thống phục hồi thông tin chính xác và đúng cách;
· Cung cấp các dịch vụ tại quầy thông tin và hỗ trợ hành lý;
· Kỹ năng bán phòng, quảng bá và bán các sản phẩm dịch vụ khách sạn;
· Kỹ năng nhận và xử lý các yêu cầu đặt giữ buồng hiệu quả;
· Chuẩn bị làm việc chu đáo theo tiêu chuẩn của Tập đoàn;
- Cung cấp và phát triển các mối quan hệ với khách hàng:
· Chào đón và chăm sóc các khách VIP theo quy định của Khách sạn;
· Giải quyết rắc rối với người say rượu và người không có thẩm quyền hiệu quả;
· Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiệu quả;
· Có khả năng thực hiện sơ cứu cơ bản.
· Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Khách sạn;
· Tiếp nhận và xử lý phàn nàn thông thường chuyên nghiệp và hiệu quả;
· Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;
- Kỹ năng bổ sung khác:
· Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính;
· Tối ưu hóa việc áp dụng và sử dụng công nghệ máy tính, thông tin trong toàn Bộ phận;
· Áp dụng du lịch có trách nhiệm trong các dịch vụ lưu trú.
· Kỹ năng quảng bá và tiếp thị các sản phẩm phòng và dịch vụ, luôn nắm vững thị trường du lịch địa phương;
Các công việc về báo cáo của bộ phận
- Báo cáo cho Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;
- Chuẩn bị và trình bày các báo cáo hàng ngày của bộ phận Lễ tân theo yêu cầu của Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ thành thạo, chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn
· Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc
· Sáng tạo, tích cực trong công việc;
· Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Tổ, Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;
· Trung thực, nhiệt tình với công việc.
· Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;
· Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;
· Ham học hỏi, cầu thị;
Các kỹ năng cơ bản
· Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
· Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề Lễ tân;
· Kỹ năng làm việc nhóm;
· Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
· Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác;
· Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.
· Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn

Quyền lợi

QUYỀN LỢI CỦA BẠN KHI THAM GIA VÀO CÔNG VIỆC NÀY
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Được cấp đồng phục làm việc
- Hỗ trợ ăn ca.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-02 02:32:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Lễ Tân - Khách Sạn Mường Thanh Luxury Phú Thọ - Mã tin đăng: 2017500. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 8A, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Quận 1 , Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn / Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây