Nhân Viên Lễ Tân Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng (Chung Cư)

TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH
Mức lương
8 - 9 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Quận 7, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc ý kiến của khách hàng về căn hộ, phí quản lý, tiền nước, tiền xe, thủ tục đăng ký lưu trú,... soạn thảo văn bản trả lời khách hàng theo phân công.


- Hướng dẫn khách hàng đăng ký thi công sửa chữa căn hộ: Cung cấp biểu mẫu đăng ký thi công sửa chữa cho khách hàng; bản vẽ kỹ thuật,..


- Theo dõi và đôn đốc công tác sửa chữa theo lịch đã hẹn với khách hàng.


- Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng: danh sách khách hàng đã nhận căn hộ/ chưa nhận căn hộ, thông tin cá nhân, các hồ sơ đã bàn giao cho khách hàng lưu giữ,..


- Cập nhật ý kiến, kiến nghị sửa chữa của khách và báo cáo Trưởng/ Phó ban cuối mỗi ngày.


- Thường xuyên kiểm tra kiểm soát chất lượng dịch vụ vệ sinh, cảnh quan chung của tòa nhà.


- Thu tiền phí quản lý, phí gửi xe vãng lai,…Theo dõi danh sách chủ hộ chưa nộp các khoản phí, gọi điện nhắc chủ hộ đóng phí; Tổng hợp và báo cáo các khoản thu/ chi của Ban theo phân công.


- Công tác hành chính của Ban: chấm công, lâp hồ sơ đề nghị tạm ứng/ thanh toán/ hoàn ứng các khoản chi phí liên quan đến hoạt động của Ban,…


- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ban/ Phó ban.


* Thời gian làm việc: Giờ hành chính


* Địa chỉ làm việc: Dự án Q7 Saigon Riverside Complex (Quận 7)  hoặc Dự án Richmond City (Quận Bình Thạnh)

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Từ trung cấp trở lên   


- Giới tính:  Nữ


- Tuổi: từ 22 tuổi


- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm công tác chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các đơn vị quản lý vận hành. Có kiến thức cơ bản trong công tác quản lý tòa nhà/ chung cư/ khách sạn như quản lý an ninh, làm sạch, kiểm soát công trùng, vận hành bảo dưỡng thiết bị Tòa nhà/ Chung cư.


- Ngoại hình: ưa nhìn, chuyên nghiệp


- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.


- Tin học: Kỹ năng tin học văn phòng tốt


- Kỹ năng khác: 


+ Khả năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục hiệu quả, xử lý tình huống tốt.


+ Kỹ năng Quan sát, kiểm tra, kiểm soát, phòng ngừa rủi ro.


+ Đặc điểm: Thật thà, siêng năng, có trách nhiệm trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-03-25 10:45:09

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Lễ Tân Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng (Chung Cư) - Mã tin đăng: 3370502. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 110-112 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh,

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây