Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
Khi đến công ty để liên hệ làm việc, nhân viên lễ tân phải niềm nở chào đón và tìm hiểu nhu cầu của khách muốn gặp ai, làm gì…
Liên hệ với các phòng ban để xác nhận có khách đến làm việc.
Dẫn khách đến phòng đợi, mời nước, báo Trưởng BP tiếp
Sau khi nhận được yêu cầu của bộ phận, nhân viên lễ tân hướng dẫn khách thực hiện theo đúng nội dung được truyền đạt.
Trực điện thoại
Đảm bảo việc tiếp nhận cuộc gọi nhanh chóng và hướng dẫn thông tin chính xác.
Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
Tiếp
nhận,
xử
lý
thư
từ,
công
văn
Liên hệ với bộ phận được nhận về thư từ, bưu kiện được chuyển đến và thực hiện việc chuyển phát một cách nhanh chóng.
Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển đến cho các bộ phận của công ty.
Thực hiện việc gửi các công văn, thư từ… cho các đơn vị bên ngoài khi có yêu cầu của các bộ phận.
Thống kê tình hình tiếp nhận, chuyển phát thư từ, công văn hàng tháng.
Phối
hợp
quản
trị
hành
chính văn
phòng
Cập nhật thông tin, làm các báo cáo về các khoản chi phí mua sắm, sửa chữa trang thiết bị, dụng cụ văn phòng phẩm
Phối hợp với các bộ phận liên quan mua sắm công cụ, dụng cụ, cấp phát văn phòng phẩm,…
Các công việc khác
Tiếp nhận các thông tin phàn nàn của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo bộ phận liên quan xử lý.
Thực hiện việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn… cho cán bộ, nhân viên của công ty đi công tác.
Soạn thảo các văn bản hành chính khi có yêu cầu.
Phối hợp xây dựng hệ thống lưu trữ, bảo quản văn bản của công ty.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Các công việc phối hợp thực hiện với BP Kinh doanh Sỉ - Lẻ:
Tìm hiểu nhu cầu, sở thích và khả năng của Khách hàng để tư vấn các sản phẩm + phù hợp nhất cho khách.
Chào đón khách ghé thăm Showroom với tác phong nhanh nhẹn và hình ảnh chuyên nghiệp.
Thực hiện công việc nhận hàng, bảo quản, kiểm kê, vệ sinh hàng hóa, quầy kệ
Thực hiện công tác CSKH nhằm mang lại sự thỏa mãn cao nhất khi khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình giao hàng và sau bán hàng
Thực hiện công tác tư vấn bán hàng.
Quyền
hạn
Tiếp nhận, phản ánh và phân loại các thông tin đến Giám đốc, Trưởng Phòng và nhân viên theo yêu cầu.
Đề xuất các ý kiến nhằm cải tiến công việc trong Công ty.