Giải quyết trường hợp khách chưa đặt bàn trước hoặc khách đợi bạn.Handling guests without reservations or those waiting for others to join them.
Đảm bảo phục vụ sản phẩm chất lượng tốt.Ensuring that all the products served are of the highest quality.
Giới thiệu và giải thích thực đơn.Presenting menus and explanations for all menu items.
Giữ gìn khu vực làm việc sạch sẽ theo đúng tiêu chuẩn.Maintaining and keeping clean of all service area to the standard level.
Theo dõi thông tin khách hàng và thông báo cho Quản Lý những ngày đặc biệt của khách như ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm, dị ứng, sở thích và chế độ ăn uống.Monitoring guest history and inform the manager of a guest’s special occasion, birthdays, anniversaries, dietary preferences and allergies.
Chào đón khách với thái độ niềm nở bằng ánh mắt, nụ cười trong một tư thế chuyên nghiệp.Greet the guest promptly, courteously, graciously with eye contact, a smile and professional posture.
Phục vụ các nhu cầu dùng phòng ăn riêng hoặc phòng ăn với mục đích khác.Service all needs for any private dining or private function.
Giới thiệu thực đơn cho trẻ em và thực đơn đặc biệt trong ngày.Present children&039;s menus, when appropriate, and describe specials.
Phối hợp với đồng nghiệp và Bộ phận Bếp nhằm mang đến những tiện nghi cho khách.Familiarize with the outlet and kitchen area as well as guest facilities.
Thực hiện đầy đủ trình tự phục vụ cho bữa sáng, trưa và tối.Execute efficiently the sequence of service for breakfast, lunch and dinner.
Có kiến thức chuyên môn về thực đơn, thức uống, các loại rượu vang cùng cách phục vụ.Be knowledgeable on the menus, drink, wine list explanation and beverage service.
Sử dụng “Captain’s Pad” chính xác và để ghi lại yêu cầu gọi món của khách.Utilize a "Captain&039;s Order" correctly for communicating with all food & beverage orders.
Trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn của công ty, nhận thông tin đặt bàn của khách hoặc cung cấp thông tin về các dịch vụ nhà hàng cao cấp khác.Answer telephones according to the company’s standards and take guest reservations or provide information regarding the restaurant or any other 5 stars service.
Sắp xếp quầy lễ tân gọn gàng, kiểm tra danh sách khách đặt bàn, chuẩn bị và sắp xếp chỗ ngồi cho khách; phân bố đều lượng khách theo từng khu để có đủ nhân viên phục vụ theo dõi theo tiêu chuẩn của đơn vị.Set up host/hostess stand, review guest reservations book, and make recommendations as to the set up of the room, maintain a station chart and cover count for the restaurant while recognizing the maximum workload capacity of each server in order to meet Property’s service standards.
Đưa khách đến bàn được chuẩn bị theo đúng số lượng khách đã đặt và mời khách ngồi.Seat the guest promptly at a table pre-set for the number in the party and according to guest preference.
Kỹ năng phục vụ đồ ăn thức uống kín đáo và chuyên nghiệp.Service of food and beverage items in an unobtrusive and professional manner.