- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chào đón, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
– Tiếp nhận cuộc gọi đến, hướng dẫn và giải quyết thắc mắc của khách hàng qua điện thoại.
– Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về sản phẩm Bất Động Sản, thủ tục.
– Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
– Chi tiết trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn. - YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng (ưu tiên ngành xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng).
– Ngoại hình khá, có giọng nói dễ nghe, truyền cảm, thuyết phục, không bị ngọng.
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, linh hoạt
– Có khả năng trình bày, giao tiếp tốt - QUYỀN LỢI
– Mức lương + thưởng hấp dẫn, tương xứng với năng lực
– Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ khác theo Luật và quy định của công ty.
– Chi tiết thảo luận khi phỏng vấn
* Nộp hồ sơ:
Để ứng tuyển, bạn vui lòng đăng ký thông tin vào form dưới đây: