Nhân Viên Lưu Trữ (Phòng Khách Hàng)

TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận 3
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Mô tả:
- Trình ký hợp đồng giao cho khách hàng.


- Lưu trữ, sắp xếp toàn bộ hồ sơ, chứng từ, hợp đồng của khách hàng theo dự án.


- Gởi chuyển phát nhanh hợp đồng.


- Hỗ trợ, cung cấp chứng từ trong trường hợp khách hàng làm mất, thất lạc ra công chứng chuyển nhượng.


- Trích lục các giấy tờ liên quan đến hồ sơ khách hàng/ dự án khi cần thiết.


- Tiếp nhận, phân phối xử lý hợp đồng, theo dõi hợp đồng trình ký.


- Tổ chức lưu trữ hồ sơ và hỗ trợ các phòng ban khác trong công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu.


- Scan hợp đồng, phân phối lưu trữ tài liệu theo từng dự án, lưu trữ sắp xếp hồ sơ, lập danh mục lưu trữ hồ sơ.


- Lập báo cáo tổng hợp công tác lưu trữ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.


- Giữ bí mật thông tin khách hàng, nội dung hợp đồng, trực tiếp thực hiện, theo dõi kiểm soát tài liệu, kiểm soát hồ sơ của phòng.
- Sắp xếp, phân loại, scan và lưu hồ sơ
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
* Lương và các khoản phúc lợi:
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.


Yêu cầu công việc


* Yêu cầu:
- Nữ, từ 22 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng tiên tốt nghiệp ngành văn thư - lưu trữ.
- Thành thạo tin học văn phòng,


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-10-19 19:00:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Lưu Trữ (Phòng Khách Hàng) - Mã tin đăng: 1612894. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 110-112 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh,

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/11/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây