Xây dựng kế hoạch Marketing- Truyền thông- Quảng cáo
- Triển khai thực hiện, giám sát, đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị, quảng cáo, kênh truyền thông, chương trình khuyến mãi và quan hệ công chúng của Công ty dựa trên kế hoạch và ngân sách đã duyệt.
- Xây dựng kế hoạch marketing theo ngân sách được phân bổ toàn bộ hoạt động marketing.
- Thực hiện mục tiêu doanh thu, phát triển thương hiệu..của Công ty đã được phê duyệt
- Xây dựng chiến lược marketing, chiến lược thương hiệu, chiến lược giá thông qua việc nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch, dự trù kinh phí, đặt mức KPI cho các chiến lược Digital Marketing bao gồm Facebook, Google, Zalo. Thực thi, vận hành và kiểm soát
Sáng tạo nội dung:
- Thực hiện sản xuất các nội dung phù hợp để phục vụ cho hoạt động Marketing như quảng cáo, giới thiệu website, lên ý tưởng nội dung cho Facebook,…
- Thực hiện việc thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu riêng của từng sản phẩm, đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.-
- Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.Phân tích insight khách hàng và quản lý CRM Loyalty:
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình thành viên như phân hạng khách hàng, các quyền lợi cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình CRM để thúc đẩy khách hàng phát sinh giao dịch lặp lại, từ đó gia tăng sự trung thành của khách hàng.
- Tư vấn các bộ phận liên quan các chương trình để gia tăng trải nghiệm khách hàng, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.
- Thu thập thông tin trên thị trường để xác định nhu cầu cũng như thị trường mục tiêu, nắm bắt "insight" của khách hàng tiềm năng.
- Phân tích và lập báo cáo hiệu quả của các chương trình
Các công việc khác:
- Phối hợp với BP kinh doanh để tiến hành các chương trình chăm sóc KH trong suốt thời gian bán sản phẩm và điểu chỉnh kế hoạch nếu có.
- Tham gia các sự kiện của công ty, đảm bảo văn hóa doanh nghiệp.
- Phân tích tình hình hiệu quả Marketing theo định kỳ.
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả hoạt động tiếp thị & đề ra biện pháp củng cố, phát triển thương hiệu và kênh phân phối.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.
- Lưu trữ và bảo quản hồ sơ, dữ liệu, hình ảnh, thiết kế của tcông ty/sản phẩm được phát triển
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.