1. Công việc PR:
- Xây dựng quan hệ tốt với các Chủ đầu tư, Sở ban ngành liên quan hoạt động của Công ty, các đối tác có liên quan;
- Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông;
- Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty đưa lên báo chí/truyền thông;
- Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty;
- Xây dựng bộ tài liệu nhận diện thương hiệu chuẩn của công ty;
- Tổ chức các sự kiện truyền thông, quảng bá hình ảnh và hoạt động Công ty;
- Quản lý hệ thống thông tin marketing;
- Xây dựng và quản lý trang Website của công ty, cập nhật, biên tập, đăng tin bài về các sự kiện, các dự án của Công ty trên Website, Fanpage Công ty;
- Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty.
2. Công việc Marketing:
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác;
- Phát triển thị trường cho sản phẩm cấu kiện Dự ứng lực và Tấm tường Acotec theo kế hoạch được giao;
- Tìm kiếm các thông tin về các dự án (tìm kiếm thông qua thông báo mời thầu, thư mời thầu, thông qua giới thiệu của các đối tác trung gian hoặc thông tin từ nội bộ Công ty);
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, báo cáo các thông tin và tài liệu;
- Tổng hợp các báo cáo về đánh giá của khách hàng bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày;
- Chuẩn bị các thư từ và catalog bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn và cước phí trọn gói Internet;
- Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng;
- Đạt được các mục tiêu marketing và của Công ty bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing;
- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng …
- Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh.
3. Công tác báo cáo
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất về công việc được giao theo yêu cầu của Lãnh đạo phòng.
4. Các công việc khác:
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng."
*** Trách nhiệm:
- Thực hiện chức năng nhiệm vụ được giao một cách đúng, đủ, kịp thời và có hiệu quả;
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự bộ phận marketing;
- Định hướng đào tạo & truyền động lực cho đội ngũ nhân sự bộ phận marketing;
- Chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo phòng về kết quả Công việc được giao;
- Báo cáo định kỳ cho Lãnh đạo phòng về nội dung Công việc được giao;
- Báo cáo các vấn đề phát sinh vượt quá thẩm quyền, khả năng giải quyết;
- Yêu cầu các Phòng ban liên quan, các đơn vị thầu phụ cung cấp thông tin, số liệu chính xác, kịp thời để thực hiện nội dung Công việc;
*** Quyền hạn
- Yêu cầu các Phòng ban liên quan, các đơn vị thầu phụ cung cấp thông tin, số liệu chính xác, kịp thời để thực hiện nội dung Công việc;
- Đề nghị hỗ trợ khi công việc yêu cầu để đảm bảo chất lượng, tiến độ;
- Đề xuất ý kiến khi phát hiện vấn đề bất hợp lý.