Nhân Viên Marketing (Tuyển Gấp)

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


1. Công việc PR:
- Xây dựng quan hệ tốt với các Chủ đầu tư, Sở ban ngành liên quan hoạt động của Công ty, các đối tác có liên quan;
- Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông;
- Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty đưa lên báo chí/truyền thông;
- Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty;
- Xây dựng bộ tài liệu nhận diện thương hiệu chuẩn của công ty;
- Tổ chức các sự kiện truyền thông, quảng bá hình ảnh và hoạt động Công ty;
- Quản lý hệ thống thông tin marketing;
- Xây dựng và quản lý trang Website của công ty, cập nhật, biên tập, đăng tin bài về các sự kiện, các dự án của Công ty trên Website, Fanpage Công ty;
- Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty.
2. Công việc Marketing:
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác;
- Phát triển thị trường cho sản phẩm cấu kiện Dự ứng lực và Tấm tường Acotec theo kế hoạch được giao;
- Tìm kiếm các thông tin về các dự án (tìm kiếm thông qua thông báo mời thầu, thư mời thầu, thông qua giới thiệu của các đối tác trung gian hoặc thông tin từ nội bộ Công ty);
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, báo cáo các thông tin và tài liệu;
- Tổng hợp các báo cáo về đánh giá của khách hàng bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày;
- Chuẩn bị các thư từ và catalog bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn và cước phí trọn gói Internet;
- Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng;
- Đạt được các mục tiêu marketing và của Công ty bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing;
- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng …
- Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh.
3. Công tác báo cáo
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất về công việc được giao theo yêu cầu của Lãnh đạo phòng.
4. Các công việc khác:
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng."
*** Trách nhiệm:
- Thực hiện chức năng nhiệm vụ được giao một cách đúng, đủ, kịp thời và có hiệu quả;
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự bộ phận marketing;
- Định hướng đào tạo & truyền động lực cho đội ngũ nhân sự bộ phận marketing;
- Chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo phòng về kết quả Công việc được giao;
- Báo cáo định kỳ cho Lãnh đạo phòng về nội dung Công việc được giao;
- Báo cáo các vấn đề phát sinh vượt quá thẩm quyền, khả năng giải quyết;
- Yêu cầu các Phòng ban liên quan, các đơn vị thầu phụ cung cấp thông tin, số liệu chính xác, kịp thời để thực hiện nội dung Công việc;
*** Quyền hạn
- Yêu cầu các Phòng ban liên quan, các đơn vị thầu phụ cung cấp thông tin, số liệu chính xác, kịp thời để thực hiện nội dung Công việc;
- Đề nghị hỗ trợ khi công việc yêu cầu để đảm bảo chất lượng, tiến độ;
- Đề xuất ý kiến khi phát hiện vấn đề bất hợp lý.

Yêu cầu công việc


1. Yêu cầu chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học/trên Đại học các ngành liên quan;
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có khả năng phân tích thị trường;
- Tiếng Anh: Giao tiếp thành thạo;
- Có khả năng biên tập viết tin bài báo chí, truyền thông, sự kiện;
- Sử dụng được phần mềm thiết kế photo shop, thiết kế slide;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR và Marketing;
- Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm công việc.
2. Tác phong làm việc
- Biết và có tinh thần làm việc nhóm; đáng tin cậy và ham học hỏi;
- Ý thức trách nhiệm cao với công việc được giao;
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực công việc cao;
- Chăm chỉ, chủ động, sáng tạo, cố gắng để hoàn thành công việc;
- Gắn bó và làm việc vì lợi ích chung của Công ty.
3. Yêu cầu khác (ưu tiên nếu có):
- Hiểu biết về lĩnh vực xây dựng (sản phẩm cấu kiện Dự ứng lực và Tấm tường Acotec).
*** Quyền lợi:
- Được hưởng mức lương hấp dẫn.
- Thời giờ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty và Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty: Nghỉ mát, du lịch, đào tạo nâng cao nghiệp vụ …
Nơi nhận hồ sơ: Văn phòng Công ty - Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai

Quyền lợi





Được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác xứng đáng với năng lực và có cơ hội thăng tiến





Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.





Được hưởng làm việc và đào tạo trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-09-28 13:50:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Marketing (Tuyển Gấp) - Mã tin đăng: 1577863. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quảng cáo/Khuyến mãi/Đối ngoại, Marketing, Internet/Online Media
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây