Nhân Viên Mua Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦNTHANH YẾN
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
hồ chí minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

  • Thực hiện các công việc liên quan đến việc mua hàng của Công ty

NHIỆM VỤ

  • Nhận và Lập đơn mua hàng cho các vật tư theo đơn đề nghị mua hàng từ Bộ phận Kế hoạch.
  • Tìm nhà cung cấp, lấy báo giá, so sánh lựa chọn nhà cung cấp phù hợp đối với các vật tư bộ phận kế hoạch yêu cầu.
  • Đàm phán thương lượng giá cả, dịch vụ, vận chuyển, hóa đơn, chính sách và chứng từ liên quan khác để được giá tốt nhất cho công ty.
  • Lập hợp đồng mua hàng/ kiểm tra giá – số lượng để trình ký lên Cấp Quản lý, Ban Tổng Giám đốc.
  • Theo dõi tiến độ thời gian dự kiến đơn hàng về, giao nhận hàng hóa cho đến khi hàng về nhà máy/công trình đúng kế hoạch yêu cầu từ bộ phận Kế hoạch và thông báo đến các bộ phận liên quan nắm thông tin chung.
  • Tập hợp hồ sơ, chứng từ cần thiết theo qui định, tiến hành làm đề nghị thanh toán/sau cho nhà cung cấp và kế toán.
  • Tìm kiếm nhà cung cấp mới, duy trì mối quan hệ hiện tại với các nhà cung cấp cũ có chất lượng, giá tốt nhất, phù hợp với yêu cầu của Cấp Quản lý.
  • Theo dõi và lưu trữ hồ sơ thanh toán, báo giá, nhà cung cấp và các tài liệu liên quan khác.
  • Báo cáo tình trạng công việc hằng ngày cho cấp Quản lý.
  • Xử lý tình huống đối với đơn hàng phát sinh, lệch kế hoạch thanh toán, và những trường hợp khác xảy ra.
  • Thực hiện các công việc khác trong phạm vi theo chỉ đạo của cấp Quản lý và Ban Tổng Giám đốc.

QUYỀN HẠN

  • Mức lương cạnh tranh phù hợp với năng lực;
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty;
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ phép năm;
  • Được tham quan du lịch hàng năm;
  • Thưởng tháng 13;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

  • Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
  • Thời gian làm việc trong ngày như sau:

+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ

+ Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00

  • Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng nước ngoài
  • Có kinh nghiệm đàm phán làm việc với nhà cung cấp, có kiến thức trong lĩnh vực vật tư xây dựng là lợi thế.
  • Có tư duy phản biện tốt; Khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp tốt
  • Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả đáp ứng yêu cầu thời gian chặt chẽ.
  • Có tinh thần chịu khó học hỏi và chịu áp lực công việc tốt
  • Có tinh thần trách nhiệm công việc cao
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu. 

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Phụ cấp thâm niên

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-06-20 07:30:03

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Đại học

  • Độ tuổi:
    25 - 35

  • Giới tính:
    Nam

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Hàng - Mã tin đăng: 675173. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦNTHANH YẾN

Quy mô:
Trụ sở: 07 Thanh Da

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh,, Thu mua / Vật tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/07/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây