Nhân Viên Mua Hàng

CÔNG TY TNHH GIẢI TRÍ VÀ SỰ KIỆN RI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm công việc:
Phụ trách mua hàng
· Thực hiện những công việc: tìm nguồn hàng, khảo sát giá, lấy báo giá, tổng hợp và phân tích báo giá, đề xuất cho các bộ phận cần đặt hàng.
· Cập nhật thường xuyên thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để trong mọi thời điểm sẽ chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
· Làm đơn đặt hàng, hợp đồng, thanh toán, quyết toán các chứng từ liên quan.
· Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của quản lý trực tiếp.
· Cập nhật thông tin nhà cung cấp và giá cả sản phẩm vào dữ liệu chung của Công ty.
· Lập danh mục hàng hóa, hỗ trợ triển khai trực tiếp khi chương trình diễn ra với các bộ phận liên quan, quản lý đơn hàng của các chương trình.
· Theo dõi, kiểm soát, kiểm tra tiến độ đơn hàng trong quá trình sản xuất, quá trình đặt hàng.
· Chủ động tìm nhà cung ứng hàng hoá, dịch vụ, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có nhà cung ứng phù hợp.
· Trực tiếp tìm nguồn hàng, tìm mẫu mã mới, nhà cung ứng mới và đa dạng chủng loại với giá tốt nhất.
Hành chính văn phòng
· Quản lý cơ sở dữ liệu nội bộ của công ty.
· Sắp xếp các cuộc họp và lên lịch thực hiện những sự kiện quan trọng trong công ty theo phân bổ từ quản lý trực tiếp
· Quản lý và sắp xếp các hồ sơ về khách hàng và đối tác của doanh nghiệp.
· Quản lý, kiểm kê vật dụng lưu kho nội bộ.
· Lên kế hoạch đặt hàng văn phòng phẩm và vật tư cho các phòng ban.
· Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ định của quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng yêu cầu
· Bảo mật thông tin tốt
· Có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc một cách hiệu quả
· Tốt nghiệp Cao đẳng.
· Đảm bảo công việc luôn đúng thời gian được yêu cầu.
· Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm công việc cao.
· Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tư duy giải quyết vấn đề nhanh chóng
· Có sức khỏe tốt, sẵn sàng làm thêm giờ nếu công việc yêu cầu.
· Có it nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký, trợ lý văn phòng và thu mua hàng hóa. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành sự kiện.
· Kỹ năng sử dụng Word, Excel, Power Point thành thạo.
· Có khả năng làm việc dưới áp lực và tinh thần đội nhóm cao.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-24 21:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Hàng - Mã tin đăng: 2710629. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 18 Đường số 3, phường Bình An, Ho Chi Minh, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Thư ký , Tổ chức sự kiện , Thu mua / Vật tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây