NHÂN VIÊN MUA HÀNG VÀ GIAO NHẬN XUẤT NHẬP KHẨU

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU THIÊN NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
111-121 Ngô Gia Tự - Phường 2 - Quận 10 - Tp. Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thường xuyên cập nhật các vấn đề của thị trường nhập khẩu, chế độ pháp lý, những nghị định, thông tư mới trong thương mại nội địa và thương mại quốc tế để áp dụng.
Tham gia giao nhận các lô sắt thép tại cảng cho khách hàng của Công ty và Khối tự doanh.
Cập nhật biến động giá thị trường để xác định cơ hội giảm giá mua, bao gồm các hợp đồng đang thực hiện. Tìm kiếm nguồn hàng nội địa/nhập khẩu cho các mặt hàng với giá cả cạnh tranh, chất lượng ổn định. Khai thác khách hàng xuất khẩu với các mặt hàng của Công ty kinh doanh.
Tìm kiếm data thông tin khách hàng xuất khẩu, thực hiện các thủ tục xuất khẩu cho các lô hàng của Công ty và khách hàng bao tiêu, ủy thác. Kiểm tra và lập hợp đồng xuất khẩu, bộ chứng từ các lô hàng xuất khẩu, nhập tờ khai Hải quan, khai báo Hải quan, làm các thủ tục xuất hàng với thương vụ Cảng. Hoàn tất các thủ tục hoàn thuế (nếu có).
Thực hiện các thủ tục với thương vụ Cảng, nhận hàng giao cho khách hàng hoặc đem hàng về kho.
Khai thác khách hàng dịch vụ logistics theo chỉ tiêu kế hoạch mà Giám đốc phòng giao. Lập phương án kinh doanh cho các dịch vụ logistics trình Giám đốc phòng trước khi thực hiện. Lập kế hoạch kinh doanh hàng hóa xuất nhập khẩu theo tháng/quý/năm, báo cáo số liệu thực hiện theo tháng/quý/năm.
Nghiên cứu, phân tích thị trường cung ứng trong và ngoài nước, đề xuất Phương án mua hàng hóa chất lượng và giá cả cạnh tranh. Theo dõi các HĐ mua nội địa, xử lý các vấn đề liên quan từ soạn thảo HĐ cho đến giao hàng cho khách hàng.
Thực hiện thủ tục giao nhận các lô hàng xuất nhập khẩu của Công ty và khách hàng bao tiêu, ủy thác. Kiểm tra hợp đồng nhập khẩu, chứng từ các lô hàng nhập khẩu, hoàn tất các bước khai Hải quan để thông quan hàng hóa an toàn.
Theo dõi quá trình mua hàng, nghiệm thu, sử dụng. Là đầu mối phản hồi đến NCC các vấn đề phát sinh và đề xuất biện pháp xử lý với Giám đốc phòng.

YÊU CẦU CHUNG

Yêu cầu công việc

Khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực tốt
Có thể sử dụng các phần mềm quản trị (MISA,…)
Anh văn giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên môn. Có khả năng phiên dịch là ưu thế.
Kỹ năng phân tích, nhận định, tổng hợp, viết báo cáo
Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Tài chính, Thương mại, Luật
Kỹ năng trình bày, thuyết phục
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: word, excel, powerpoint
Kỹ năng đánh máy tốc ký, ghi biên bản

Quyền lợi

Chính sách phúc lợi tốt: Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, ma chay, thưởng lễ thường xuyên và kịp thời cho nhân viên.
Lương tháng 13, thưởng quý, thưởng cuối năm.
Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, vui vẻ, hòa đồng và sẽ được hỗ trợ hết mình để hoàn thành công việc;
Tham dự các khóa huấn luyện đào tạo kỹ năng chuyên môn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-12-20 23:54:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN MUA HÀNG VÀ GIAO NHẬN XUẤT NHẬP KHẨU - Mã tin đăng: 2114477. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 111 - 121 Ngô Gai Tự P2 Q10

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/01/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây