Nhân viên mua hàng xuất nhập khẩu

CÔNG TY TNHH ĐỨC TRUNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản Lý đơn hàng chi tiết và các phát sinh công việc với các nhà cung cấp bao gồm: lập, theo dõi, đàm phán cho số lượng, quyền lợi, chi phí, chính sách đổi trả hàng hóa.

- Thực hiện các công việc liên quan tới tạo đơn hàng từ các bộ phận được phân công quản lý đặt hàng, chia sẻ thông tin với đối tượng được ủy quyền, theo dõi và báo cáo tình trạng các đơn hàng khi có phát sinh cần được ghi nhận và giải quyết.

- Đề xuất và thúc đẩy các kế hoạch xử lý hàng tồn thông qua hãng (trả, đổi, bù giá, bù chiết khấu…). Xem xét, đánh giá tình hình kinh doanh và đưa ra lưu ý với Trưởng Phòng để giải quyết và phòng tránh rủi ro trong đợt đặt hàng sau.

- Thu thập thông tin phục vụ cho việc đàm phán, xác định số lượng hàng hóa cần mua và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh nhằm gia tăng tính cạnh tranh của sản phẩm Công ty kinh doanh trong ngành thể thao.

- Cung cấp thông tin của sản phẩm cho bộ phận kinh doanh và marketing phục vụ trưng bày, thực hiện kế hoạch kinh doanh với các đối tác và bộ phận được ủy quyền.

- Thông báo, đàm phán với đối tác của Công ty về những chính sách mới nhất được công bố từ Công ty.

- Đóng vai trò trung gian, kết nối giữa bộ phận Mua với bộ phận kinh doanh, và các đối tác của Công ty phục vụ việc đặt và giao đơn hàng

- Tìm hiểu, cập nhật thông tin hàng hóa, hệ thống kinh doanh của đối thủ.

- Duy trì hệ thống báo cáo định kỳ tình trạng đơn hàng (kế hoạch, thực tế, lỗi, chiết khấu / quyền lợi khác).

- Duy trì hệ thống profile / log nhà cung cấp, đối tác theo định kỳ (tháng, quý, năm).

- Thực hiện và kiểm soát các công việc liên quan đến thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa nội địa

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ / ĐH chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, thương mại…

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm cho công ty sản xuất của nước ngoài các nghành hàng bán lẻ, thời trang.

- Có kỹ năng, kinh nghiệm trong việc tìm nguồn cung ứng.

- Có năng lực thẩm định và đàm phán, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao

- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.

- Sử dụng tiếng Anh tốt, và biết tiếng Trung là một lợi thế

- Sẵn sàng đi làm thêm / đi công tác ngoài địa bàn hoặc làm việc với thời gian linh động khi được yêu cầu.

Quyền lợi

- Thời gian làm việc giờ hành chính 8h00 - 17h30 từ thứ 2 - sáng thứ 7.


- Được mua các sản phẩm thể thao chính hãng theo giá ưu đãi dành cho nhân sự của tập đoàn.


- Thu nhập cạnh tranh. Được làm trong môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.


- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng / cuối năm.


- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.


- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hiếu hỉ, sinh nhật CBNV, nghỉ mát, du xuân,…


- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-13 10:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên mua hàng xuất nhập khẩu - Mã tin đăng: 1110789. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 28 Hàng Tre, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Dệt may / Da giày, Thời trang
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây