Nhân Viên Pháp Chế

CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ TƯ VẤN BÌNH AN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sơn Trà, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Phụ trách hồ sơ GPLĐ, visa, thẻ tạm trú cho cá nhân nước ngoài…;
Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng liên quan đến các dịch vụ Pháp chế mà Công ty cung cấp.
Phụ trách hồ sơ thành lập Dự án đầu tư, Doanh nghiệp/Chi nhánh Công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam;
Soạn thảo hợp đồng, báo phí và các văn bản khác do công ty ban hành và ký kết;
Phụ trách những vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty;
Các công việc liên quan đến thủ tục thành lập Doanh nghiệp/Hộ Kinh doanh/Chi nhánh/VPDD…thay đổi nội dung Giấy phép Đăng ký doanh nghiệp, thủ tục giải thể…
Thực hiện các hồ sơ Giấy phép kinh doanh có điều kiện ở một vài lĩnh vực đặc thù như: Giấy phép Vệ sinh ATTP; Giấy phép bán lẻ rượu; Giấy phép thành lập trung tâm giáo dục…;
Thực hiện những nhiệm vụ khác theo sự phân công của Kiểm toán viên và Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

Dưới 30 tuổi. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm tại Công ty dịch vụ về các thủ tục pháp lý Doanh nghiệp như đã nêu.
Có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, có thể giải quyết vấn đề độc lập;
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan (Luật Doanh nghiệp, Luật kinh tế và Các Luật khác có liên quan);
Cẩn thận, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có đạo đức nghề nghiệp, khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và chịu được cường độ và áp lực công việc cao;
Nắm vững các quy định về Luật Kinh tế, Luật doanh nghiệp và các thủ tục có liên quan;
Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiếng độ công việc cá nhân;
Có khả năng nghiên cứu và chủ động tìm hiểu các vấn đề mới;

Quyền lợi

Nghỉ lễ, tết theo quy định, Phụ cấp ăn trưa, xăng xe (nếu có)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, hài hòa vui vẻ.
Lương: Lương cứng thỏa thuận + Lương doanh số (15%- 20%) + hoa hồng tìm kiếm khách hàng mới (5%- 10%) + thưởng khác tùy thuộc vào Kết quả kinh doanh.
Được tham gia BHXH theo quy định hiện hành.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến trưa thứ 7 ( Từ 8h- 12h và chiều 13h30- 17h30, nghỉ trưa 1,5 tiếng)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 14:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Pháp Chế - Mã tin đăng: 4874039. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 11 Trung Yên 14, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây