Nhân Viên Phục Vụ Phòng Khách Hạng Thương Gia - Sân Bay Phù Cát

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG KHÔNG TRE VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Định
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

VAI TRÒ VỊ TRÍ
Đem đến cho Khách hàng những Dịch vụ tốt nhất trong phòng chờ Hạng Thương gia
Chủ động ghi nhớ thói quen, sở thích của khách hàng VIP và khách hàng thường xuyên để làm hài lòng khách hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kịp thời chào đón khách với sự thân thiện, chuyên nghiệp và phục vụ đồ ăn - thức uống đúng theo quy trình tiêu chuẩn dịch vụ
Cung cấp món ăn - thức uống đúng thời gian, yêu cầu khách hàng và duy trì tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm
Chuẩn bị và phục vụ đa dạng các thức uống có sẵn
Thể hiện sự hiểu biết đầy đủ về món ăn và thành phần trong món ăn. Tư vấn cho khách hàng về sự kết hợp các món ăn với đồ uống phù hợp, đáp ứng theo yêu cầu khách hàng và nhớ được những sở thích của khách, sự hiểu biết về kiến thức chế độ ăn riêng biệt và các chất gây dị ứng với khách hàng
Chủ động hợp tác với các bộ phận, phòng ban và hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thành nhiệm vụ
Phối hợp với nhân viên bếp để đảm bảo thức ăn gọi món được chính xác và các yêu cầu đặc biệt được cung cấp
Đảm bảo khu vực bàn, buffet được bố trí đúng tiêu chuẩn trước và sau thời gian phục vụ, luôn giữ các vị trí sạch sẽ, gọn gàng
Luôn kiểm tra đồ đạc của khách khi khách rời đi, đảm bảo đúng quy trình nếu khách bỏ quên đồ.
Báo cáo ngay lập tức khi có trường hợp khẩn cấp như: hỏa hoạn, khách bị ngộ độc thức ăn, khách cần trợ giúp về y tế, gặp tai nạn trơn trượt trong quá trình sử dụng dịch vụ trong phòng chờ…
Đảm bảo tính riêng tư và bảo mật thông tin khách hàng.
Giám sát hệ thống thông tin chuyến bay để thông báo và cập nhật cho khách hàng.
Hỗ trợ khi khách cần giúp như: Khách khó đi lại, Khách cần trợ giúp để liên lạc với những bên liên quan trong sân bay, Khách cần thông tin các chuyến bay, các khu vực trong sân bay, các chương trình khuyến mãi của Hãng...
Luôn nâng cao kiến thức và kỹ năng sử dụng các thiết bị pha chế, dụng cụ phòng cháy chữa cháy, thiết bị điện.
Chủ động hỗ trợ, giải quyết những phản hồi của khách hàng, báo cáo cho quản lý trực tiếp các vấn đề nằm ngoài phạm vi xử lý.
Các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh giao tiếp tốt
Có kiến thức Nghiệp vụ nhà hàng, Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giao tiếp tốt, thể hiện khả năng tương tác với khách tốt
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Du lịch, Dịch vụ, Hàng không, Khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Ứng viên có khả năng hoàn thành công việc theo tiêu chuẩn cao
Hiểu rõ thông tin các sản phẩm dịch, các gói chương trình khuyến mãi.

Quyền lợi

Mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ
Làm việc trong hãng hàng không với môi trường quốc tế năng động, thân thiện
Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
Được hưởng chính vé máy bay miễn phí cho nhân viên, nghỉ dưỡng cho bản thân và gia đình.
Có phụ cấp đi lại Sân Bay

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-09-07 22:12:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Phục Vụ Phòng Khách Hạng Thương Gia - Sân Bay Phù Cát - Mã tin đăng: 1745289. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG KHÔNG TRE VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Hàng không, Khách sạn / Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây