Nhân Viên QA - Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG THIÊN TÚ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
145B Nguyễn Đình Chính, P.11, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát, đánh giá chất lượng cuộc gọi và hỗ trợ huấn luyện nghiệp vụ cho Điện thoại viên Dự án CSKH Ví điện tử MoMo, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ:

Phối hợp công việc, tương tác với các phòng ban liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Nghe và đánh giá chất lượng cuộc gọi, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu đề ra.
Tham gia đào tạo điện thoại viên.
Tham dự và present các buổi họp với đối tác.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Quản lý Dự án.
Hỗ trợ Điện thoại viên trong ca trực khi có phát sinh.
Cập nhật kết quả đánh giá và làm báo cáo QA tuần/tháng.
Lên kế hoạch cải thiện chất lượng team, thực hiện coaching, refesh training để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Làm việc giờ hành chính tại Tòa nhà Bcons 2: 42/1 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh.
Off ngày Thứ 7 hoặc Chủ nhật trong tuần.

Yêu cầu công việc

Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Poin, …
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng Call center, từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí QA, giám sát hoặc tương đương là 1 điểm cộng
Giao tiếp thuyết phục, trung thực, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng phân tích và giao tiếp tốt.
Trình độ: Trung cấp trở lên
Kiến thức: Am hiểu kiến thức, chuyên môn về lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

Thu nhập từ 9.000.000 - 10.000.000 đồng/ tháng.
Trực ngày Lễ Tết được hưởng 400% lương căn bản ngày.
Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4 - 1/5, 2/9, tết Dương Lịch, thưởng kinh doanh, quà mừng sinh nhật.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
Được ký hợp đồng lao động sau 02 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động.
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work;
Phép năm: 12 ngày/ năm
Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-27 17:52:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên QA - Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi - Mã tin đăng: 2833183. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 145B Nguyễn Đình Chính - Phường 11 - Quận Phú Nhuận - Hồ Chính Minh 700000

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ,Thương mại điện tử,Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây