NHÂN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (CIT)

CÔNG TY TNHH TELE247 GLOBAL
Mức lương
7 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: Nhà Bè
Kinh nghiệm yêu cầu
6 tháng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc lại những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm tăng cường sức khỏe từ công ty, thực hiện công tác theo dõi và hỗ trợ khách hàng cũ để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin mới về sản phẩm, về tính năng, giá cả, phương thức thanh toán,… củng cố, nâng cao lòng tin và sự hài lòng của khách hàng để thúc đẩy việc bán hàng tiếp theo (resell) hiệu quả

Thực hiện giới thiệu sản phẩm mới, bán lại hoặc bán chéo các loại sản phẩm của công ty để duy trì và phát triển nguồn khách hàng bằng cách chủ động liên hệ khách hàng qua điện thoại trên danh sách sẵn có công ty cung cấp.

Tiếp nhận thông tin, hỗ trợ xử lý vấn đề, giải quyết tình huống linh hoạt trong các trường hợp khách hàng phản hồi về sản phẩm cũng như giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng

Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng

Hoàn thành KPI được giao theo quy định của công ty

Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h30. Làm việc 5 ngày/ tuần 

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi từ 20 – 35 tuổi
  • Tối thiểu tốt nghiệp PTTH
  • Biết sử dụng cơ bản tin học văn phòng
  • Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe
  • Tự tin khi nói chuyện qua điện thoại, giao tiếp tốt
  • Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm về vị trí Telesales, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính, bất động sản, bảo hiểm nhân thọ, tổng đài viên, ...
  • Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao và làm việc nhóm tốt
  • Có tư duy phát triển, tư duy logic tốt, biết quy trình giải quyết vấn đề
  • Bình tĩnh, kiên nhẫn có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối, nhanh nhẹn và linh hoạt trong xử lý các vấn đề phát sinh
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Thời gian thử việc: 2 tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-12-31 15:00:03

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

Lương cơ bản: 6 triệu -> 6,5 triệu/ tháng (tùy vào kinh nghiệm làm việc)

Trợ cấp chuyên cần: 400.000đ/ tháng (đảm bảo đi làm đầy đủ 5 ngày/ tuần)

Thu nhập đối với nhân viên làm trên 6 tháng từ 12 triệu -20 triệu/ tháng

Thưởng Lễ, Tết, thưởng hiệu quả công việc theo tháng, quý, năm

Chính sách lương, trả thưởng, hoa hồng bán hàng minh bạch rõ ràng

Nhận 100% lương thử việc sau khi đã trừ 10% thuế thu nhập cá nhân trên tổng thu nhập tháng. Nhận lương đầy đủ và đúng hạn theo quy định

Được đào tạo kỹ năng mềm, kiến thức và nghiệp vụ khi nhận việc bởi đội ngũ chuyên viên đào tạo và được hỗ trợ hướng dẫn trong suốt thời gian làm việc

Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc (máy tính, tay nghe, điện thoại,…)

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (CIT) - Mã tin đăng: 2343637. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Đang cập nhật
Trụ sở: Tòa nhà HKL Building, Số 154-156 Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
6 tháng
Trình độ yêu cầu
Tất cả trình độ
Số lượng cần tuyển
20
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2022

Liên hệ người đăng tuyển

Ms. Pink

Nhân viên

077633***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây