Nhân Viên Quản Lí Dụng Cụ Trưng Bày

ORION FOOD VINA CO,. LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nơi làm việc: Chi nhánh Miền Bắc (Hà Nội)
Kế hoạch cung cấp dụng cụ:
- Liên hệ với các nhà cung cấp
- Dựa vào đề xuất của từng sales Leader nếu có yêu cầu đặc biệt về loại dụng cụ phù hợp với thị trường
- Đưa ra yêu cầu về chất lượng đối với sản phẩm
- Đi thị trường để biết được những khó khăn và tình hình trưng bày thực tế
- Lấy ý kiến về POSM cũ và đưa ra ý tưởng về POSM mới
- Đi thị trường thu thập ý kiến chủ cửa hàng về hình thức dụng cụ trưng bày của công ty và đối thủ cạnh tranh
- Dựa vào số dụng cụ có tại thị trường,số tồn tại văn phòng ,số AOP để làm kế hoạch cung cấp dụng cụ
Kiểm tra và quản lí dụng cụ:
- Theo dõi phân bổ từng loại dụng cụ về các khu vực ( tiến độ giao hàng,số lượng yêu cầu…)
- Quản lý số lượng xuất -nhập - tồn thực tế tại kho các văn phòng
- Kiểm tra chất lượng tại xưởng nhà cung cấp, nhà máy, văn phòng
- Nhập kế hoạch giao hàng từ nhà máy đến các văn phòng lên SNSV
- Quản lý số lượng dụng cụ được trưng bày tại từng shop
- Nhập kế hoạch giao hàng từ nhà cung cấp đến nhà máy lên SNSV
Vận chuyển:
- Gửi kế hoạch giao hàng từ nhà cung cấp đến nhà máy
- Báo trước 1 ngày khi giao hàng (nếu có thay đổi về thời gian,địa chỉ….)
- Phản hồi về thực tế khi nhận hàng
- Gửi kế hoạch giao hàng từ nhà máy đến các văn phòng
- Gửi chênh lệch về kế hoạch và thực tế giao hàng
- Lên kế hoạch giao bù số thiếu
Hỗ trợ quản lí ngành hàng:
- Theo dõi và quản lý số liệu để tính INC
Report:
- Báo cáo trực tiếp Giám đốc chi nhánh:
+Tình hình trưng bày dụng cụ
+ Tình hình thực tế thị trường
+ Tình hình thực hiện chiến lược, phát triển của từng khu vực
- Báo cáo tại SPM hàng tháng
+ Báo cáo kế hoạch tháng và nội dung cần tập trung
+ Báo cáo tình hình thực tế thị trường

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh: cơ bản
- Có 1 - 3 năm kinh nghiệm về Quản lý dụng cụ/Phân tích số liệu/Bán hàng / Hỗ trợ bán hàng / Hoạt động bán hàng / Tiếp thị thương mại / hoặc vị trí liên quan
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao và thời hạn chặt chẽ.
- Thành thạo Microsoft Office (Excel, Powerpoint, Word). Thành thạo Excel là chính
- 01 Nam, Tốt nghiệp đại học

Quyền lợi

13th month salary and Yearly Bonus

12 days annual leave full paid

Job Training Opportunity

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-11-11 22:52:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lí Dụng Cụ Trưng Bày - Mã tin đăng: 2275726. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Fl. 22th, Pearl Plaza, 561A Dien Bien Phu, Binh Thanh, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing, Bán lẻ/Bán sỉ, Hàng tiêu dùng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/11/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây